hien ke

Bù Đăng: Gặp mặt chức sắc các tôn giáo tiêu biểu năm 2023.

Thứ tư - 22/02/2023 13:38 1386

2

2
Sáng nay 22/02/2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đăng tổ chức gặp mặt chức sắc tiêu biểu trong các tôn giáo trên địa bàn huyện. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tấn Hồng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và gần 30 vị chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo trên địa bàn huyện.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Bù Đăng đã thông báo nhanh đến chức sắc các tôn giáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023. Trong đó nhấn mạnh, năm 2023, cả hệ thống chính trị và toàn dân huyện Bù Đăng đã chủ động, tích cực, chung sức, đồng lòng, quyết tâm triển khai nhiều giải pháp phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; với 15/23 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, hoàn thành 02 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Tổng thu ngân sách nhà nước 410 tỷ đồng, đạt 145% dự toán tỉnh giao, 122% dự toán huyện; có 04 trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia; toàn huyện giảm 510 hộ nghèo, đạt 111% kế hoạch Quốc phòng an ninh được giữ vững, giao quân đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tăng cường; các tôn giáo tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Hoạt động của các tôn giáo luôn đảm bảo đúng theo các quy định; bà con tín đồ chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước; đồng thuận và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền địa phương.
Lãnh đạo huyện Bù Đăng đã gửi lời chúc  sức khỏe đến toàn thể các vị chức sắc, chức việc và đồng bào theo đạo; mong muốn các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, tổ chức tuyên truyền, vận động bà con tín đồ tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo; tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động “Toàn dân xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phát huy vai trò trong các hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội... góp phần xây dựng huyện Bù Đăng ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.
Đại diện chức sắc các tôn giáo trên địa bàn huyện bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của huyện trong thời gian qua; cảm ơn sự quan tâm thường xuyên của các đồng chí lãnh đạo huyện, các phòng ban, đoàn thể và địa phương trong huyện đã tạo điều kiện để những hoạt động tôn giáo diễn ra đúng với tôn chỉ mục đích, tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định của địa phương. Các vị chức sắc các tôn giáo khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ, đồng bào có đạo cùng đồng hành, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện./.
3
4
7
MỸ HIỆP (BÙ ĐĂNG)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay300
  • Tháng hiện tại99,559
  • Tổng lượt truy cập18,575,621
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây