hien ke

Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri TT Đức Phong sau kỳ họp thứ XIV HĐND tỉnh kỳ họp thứ XIII HĐND huyện.

Thứ năm - 07/01/2021 10:20 790

i bi u H ND t nh Tr n V n Chung   Gi m   c s  V n h a TT &DL t nh B nh Ph  c trao   i, tr  l i b  con c  tri TT   c Phong

i bi u H ND t nh Tr n V n Chung Gi m c s V n h a TT &DL t nh B nh Ph c trao i, tr l i b con c tri TT c Phong
Sáng nay 7/1, tại hội trường UBND TT Đức Phong. Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước do ông Trần Văn Chung - Giám đốc sở VHTT&DL tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn cùng với đoàn đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri TT Đức Phong huyện Đăng.

Tại buổi tiếp xúc sau khi thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ XIV - HĐND tỉnh, kỳ họp thứ XIII - HĐND huyện và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri TT Đức Phong đã kiến nghị với đoàn Đại biểu HĐND Tỉnh - Huyện 6 ý kiến liên quan đến phụ cấp đối với cán bộ làm công tác Hội người cao tuổi. Đề nghị nâng cấp Nhà văn hóa cộng đồng khu Đức Lợi hiện nay đã xuống cấp; hướng dẫn cấp Giấy chứng nhận QSDĐ đối với các công trình thuộc cộng đồng dân cư; cơ sở vật chất tại trường THCS Phan Bội Châu – TT Đức Phong hiện đã xuống cấp nghiêm trọng cần sớm nâng cấp sữa chữa phục vụ nhu cầu dạy và học của Cô – trò nhà trường; một số ý kiến liên quan đến các vấn đề về xây dựng, giải tỏa lòng đường, vỉa hè trong nội ô Thị trấn. Ngoài ra cử tri cũng đề nghị HĐND các cấp giám sát về việc thu phí giữ xe tại bệnh viện huyện Bù Đăng.
Các ý kiến đã được Chính quyền địa phương và các đại biểu HĐND Tỉnh -Huyện trao đổi trả lời bà con tại buổi tiếp xúc và được tổng hợp chuyển các cơ quan chức năng có liên quan huyện Bù Đăng xem xét. Giải quyết các kiến nghị, phản ánh của bà con.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay3,751
  • Tháng hiện tại110,484
  • Tổng lượt truy cập18,381,074
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây