hien ke

TT huyện ủy Bù Đăng lấy ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

Thứ hai - 01/10/2018 09:21 1128
Ngày 28/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Bù Đăng tổ chức Hội nghị thông tin tình hình kinh tế - xã hội và lấy ý kiến góp ý của các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy khóa VII và các đồng chí là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã nghỉ hưu đang sống trên địa bàn huyện; nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; trưởng các ban, ngành, mặt trận và các đoàn thể cấp huyện; Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn đã nghỉ hưu.
Đồng chí Nguyễn Hường   Cán bộ nghỉ hưu, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ TT Đức Phong phát biểu
Đồng chí Nguyễn Hường Cán bộ nghỉ hưu, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ TT Đức Phong phát biểu

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ quý IV/2018. Các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo vui mừng, đánh giá cao đối với những kết quả phát triển kinh tế - xã hội đạt được cũng như công tác xây dựng và củng cố hệ thống chính trị của huyện trong thời gian qua; đồng thời, có những ý kiến tâm huyết trên một số lĩnh vực, như: Việc xây dựng đường giao thông, đường điện chiếu sáng nông thôn; các vấn đề liên quan đến công tác an sinh xã hội; đời sống của đồng bào DTTS; công tác quy hoạch, luân chuyển, bố trí, điều động cán bộ, trong đó cần quan tâm đến việc bố trí cán bộ nữ; vấn đề vệ sinh môi trường và công tác quy hoạch, triển khai các dự án trên địa bàn huyện…Đối với việc thực hiện Nghị quyết 18, 19 – NQTW các đồng chí đề nghị Phòng Nội vụ và Ban tổ chức huyện uỷ cần tăng cường tham mưu về công tác cán bộ, việc tinh giản, sắp xếp phải công khai, minh bạch, tạo được lòng tin và sự ủng hộ của cán bộ, công nhân, viên chức trong toàn huyện. Ngoài ra các đồng chí cũng đề nghị cần làm rõ thông tin về tình hình cung- cấp, xử lý thuốc trừ sâu mà dư luận quan tâm trong thời gian qua.
Kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Hữu Thiết - TUV, Bí thư Huyện ủy đã trân trọng ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm cao của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo - đã và luôn sát cánh cùng sự phát triển của huyện. Về các ý kiến liên quan đến cây Điều trên địa bàn huyện thời gian vừa qua, đồng chí khẳng định sẽ xử lý nghiêm, làm rõ trách nhiệm nếu có sai phạm khi có quyết định chính thức của Đoàn Thanh tra tỉnh. Bí thư huyện uỷ Bù Đăng cũng mong muốn trong thời gian tới, với tinh thần trách nhiệm, sự cống hiến và tính tiên phong của người đảng viên, các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục quan tâm và có nhiều ý kiến quý báu cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng cũng như công tác quản lý, điều hành của chính quyền các cấp trong huyện cùng Đảng bộ, nhân dân huyện Bù Đăng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ (2015 - 2020).

Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay2,617
  • Tháng hiện tại181,799
  • Tổng lượt truy cập18,452,389
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây