hien ke

Bù Đăng thực hiện nghị quyết 18, 19 - NQ/TW. cần quan tâm đến cán bộ là người DTTS.

Thứ sáu - 21/09/2018 08:28 1168

TUV   Bí thư Huyện uỷ Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết phát biểu kết luận tại buổi làm việc với các xã, thị trấn về việc thực hiện Nghị quyết 18, 19 NQ TW

TUV Bí thư Huyện uỷ Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết phát biểu kết luận tại buổi làm việc với các xã, thị trấn về việc thực hiện Nghị quyết 18, 19 NQ TW
Tiếp tục nắm bắt và lắng nghe lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về việc thực hiện và phương án thực hiện việc tinh giản, sắp xếp bộ máy hoạt động hiệu lực, hiệu quả sau tinh giản. TT huyện ủy Bù Đăng vừa gặp gỡ lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về đề án tinh giản và sau tinh giản của các địa phương. TUV- Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc các xã, thị trấn cũng đã xác định rõ tinh thần chung của Nghị quyết 18, 19, quyết định 999 của Tỉnh ủy về việc sắp xếp tin gọn bộ máy, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả. Các đơn vị đều đã có đề án cụ thể đối với địa phương mình. Tuy nhiên các đơn vị cũng kiến nghị với Thường trực huyện ủy, trong quá trình thực hiện đề án sẽ có các cán bộ tự nguyện xin nghỉ hưởng chế độ, Thường trực cũng nên quan tâm, giải quyết sớm theo nguyện vọng..
Các thành viên tham gia dự họp cũng đã góp với các đơn vị về các vấn đề như: Việc tinh giản cần được tính toán và rải đều từ nay đến năm 2020 trên tinh thần vừa đảm bảo đúng lộ trình, vừa đảm bảo tình hình thực tế của địa phương.
Phát biểu kết luận tại hội nghị, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết đề nghị các đơn vị cần lắng nghe và có sự điều chỉnh đề án của địa phương, sớm hoàn thành và trình Văn phòng huyện ủy, phòng Nội vụ, Ban tổ chức huyện ủy trình ký phê duyệt đề án. Trong quá trình thực hiện cần xác định rõ: Giảm ai, chức danh nào cần giảm, chức danh nào cần phải giữ lại. Việc tinh giản hoặc sắp xếp kiêm nhiệm sau tinh giản phải công tâm, khách quan, rõ ràng, tuyệt đối không dùng tình cảm riêng để giải quyết công việc chung, không để bất cứ người thân, người nhà, hoặc lợi ích cá nhân làm ảnh hưởng đến tinh thần chung; làm tốt công tác tư tưởng, tránh tình trạng tạo ra các luồng dư luận trái chiều hoặc đơn thư khiếu nại sau khi thực hiện tinh giản, sắp xếp lại bộ máy. Bí thư huyện ủy cũng lưu ý cần xem xét, cân nhắc, quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ là người dân tộc, đảm bảo chỉ tiêu cán bộ DTTS theo tinh thần Nghị quyết huyện Đảng bộ đã đề ra. Về các chức danh đối với cán bộ thôn, ấp, khu phố, Ban thường vụ giao Đảng ủy các xã, thị trấn chịu trách nhiệm đối với các chức danh này. Hãy lắng nghe và bắt đầu từ cơ sở, tham mưu cho Đảng ủy quyết định và gắn liền với vai trò của Thường vụ phụ trách xã trên tinh thần thực hiện hiệu quả nhưng linh hoạt và không áp đặt.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay2,823
  • Tháng hiện tại130,204
  • Tổng lượt truy cập18,606,266
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây