hien ke

Bù Đăng bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đảng viên mới.

Thứ hai - 07/03/2022 09:59 974

Lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy   TT Chính trị huyện trao Giấy chứng nhận cho học viên có thành tích xuất sắc

Lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy TT Chính trị huyện trao Giấy chứng nhận cho học viên có thành tích xuất sắc
Trung tâm Chính trị huyện Bù Đăng vừa tổ chức bế giảng lớp Lý luận chính trị dành cho đảng viên mới (lớp 1) năm 2022. Tham gia lớp học có 54 đồng chí là đảng viên mới được kết nạp tại các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

Trong thời gian 8 ngày,  từ ngày 28/2 đến ngày 02/3/2022 các Đảng viên mới đã được bồi dưỡng 10 chuyên đề với những nội dung cơ bản như: Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liến với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế – xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ,xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam; Quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; Tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Xây dựng Đảng về đạo đức; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra tham gia lớp bổi dưỡng, các Đảng viên mới còn được thông tin về tình hình kinh tế xã hội, công tác phòng chống dịch Co–Vid19 trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước trong thời gian gần đây.
Qua kết quả bài thu hoạch và đánh giá thời gian tham gia học tập, có 54/54 đồng chí đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay136
  • Tháng hiện tại127,517
  • Tổng lượt truy cập18,603,579
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây