hien ke

Bù Đăng tổ chức thành công đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022- 2027.

Thứ hai - 07/03/2022 09:57 631

Đại hội Chi đoàn công an huyện Bù Đăng

Đại hội Chi đoàn công an huyện Bù Đăng
Sáng ngày 4/3, tại xã Nghĩa Trung. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đồng chí Thường trực Huyện đoàn đại diện lãnh đạo xã Nghĩa Trung, BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể và 50 đại biểu là cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Nghĩa Trung. (Đây là đơn vị cuối cùng trong 03 đơn vị được Huyện đoàn Bù Đăng chọn tổ chức Đại hội điểm)
        Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe trình bày tóm tắt báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã Nghĩa Trung (nhiệm kỳ 2017 – 2022), báo cáo kiểm điểm BCH, báo cáo tham luận của các chi đoàn. Trong nhiệm kỳ, các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng luôn phát triển và có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức, trong đó tập trung vào các hoạt động vì an sinh xã hội. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hàng năm được tổ chức có trọng tâm, trọng điểm, công tác tình nguyện tại chỗ đã và đang phát huy hiệu quả với việc duy trì sự xung kích của 13 chi đoàn trong toàn xã. Các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” thăm tặng quà, giúp đỡ gia đình chính sách, các chương trình “Vì đàn em thân yêu”, “ Chung tay vì cuộc sống cộng đồng”...tiếp tục phát động định hướng về các thôn có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, thôn khó khăn đã phát huy mạnh mẽ sức trẻ và tinh thần tình nguyện của ĐVTN.  Kết quả đã tổ chức thăm và phối hợp với các đoàn tình nguyện trong và ngoài xã tổ chức thăm, tặng quà cho 200 lượt hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng 60 phần quà gia đình chính sách, tặng 240 phần quà, cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân ngày Quốc Tế thiếu nhi và lễ trung thu. Ngoài ra các cơ sở Đoàn trong toàn xã đã thể hiện tinh thần xung kích qua các hoạt động tình nguyện phòng chống dịch Covid 19 tại địa phương như: Tổ chức mô hình “đi chợ thay”, hỗ trợ các mạnh thường quân trao tặng các phần quà đến các hộ gia đình khó khăn, yếu thế, không có thu nhập trong mùa dịch tổng trị giá hơn 30 triệu đồng; Tổ chức thu hoạch nông sản, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiêu thụ gia súc, gia cầm; vận động các mạnh thường quân thu gom rau củ quả gửi về các tỉnh bị ảnh hưởng do dịch Covid 19 là Bình Dương, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh tổng số 3.200kg rau củ và các nhu yếu phẩm cần thiết.
Với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết – Xung kích – Bản lĩnh – Sáng tạo – Phát triển” Nhiệm kỳ mới với nhiều hoài bão lớn, BCH Đoàn xã sẽ  Nghĩa Trung tập trung, đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ 2022-2027 .
Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 15 đồng chí, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên 05 đồng chí, đồng chí Trần Thị Diệu Kỳ Xuân tiếp tục được Đại hội tín nhiệm giữ chức Bí thư Đoàn xã  Nghĩa Trung khóa VIII.
Như vậy tính đến thời điểm này Ban chấp hành huyện đoàn Bù Đăng đã tổ chức thành công Đại hội điểm tại 03 chi đoàn Công an huyện, xã Đường 10, xã Nghĩa Trung.  Dự kiến  đến hết tháng 4/2022, 31 cơ sở đoàn còn lại  sẽ hoàn thành đại hội  hết nhiệm kỳ.
MỸ HIỆP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay1,138
  • Tháng hiện tại180,320
  • Tổng lượt truy cập18,450,910
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây