hien ke

PCT UBND huyện Nguyễn Văn Lưu kiểm tra tiến độ các hạng mục dự an Khu bảo tồn Bom Bo.

Thứ ba - 04/02/2020 08:11 1029

PCT UBND huyện Nguyễn Văn Lưu kiểm tra tiến độ các hạng mục dự an Khu bảo tồn Bom Bo.

Chiều ngày 3/2, tại Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’Tiêng sóc Bom Bo, xã Bình Minh. Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu đã chủ trì họp để nghe các phòng ban chuyên môn của huyện báo cáo tiến độ, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện sửa chữa, đầu tư xây dựng mới các hạng mục trong Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’Tiêng sóc Bom Bo để chuẩn bị bàn giao, khánh thành giai đoạn 2.

Tại buổi làm việc sau khi nghe các thành viên dự họp trình bày tiến độ, khó khăn vướng mắc khi thực hiện các hạng mục dự án. Kết luận buổi làm việc Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn của huyện tập trung, khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Ban quản lý Khu bảo tồn tham mưu việc Ban hành quy chế hoạt động của Ban quản lý, bố trí thêm nhân lực để đảm bảo nhiệm vụ thực tế. Văn phòng phối hợp với Phòng Nội vụ huyện tham mưu các văn bản liên quan đến việc quyết định cơ quan trực tiếp quản lý khu bảo tồn. Phòng Kinh tế hạ tầng, Ban quản lý dự án huyện tiếp tục kiểm tra, giám sát tiến độ, chất lượng các công trình được giao đang thi công; khảo sát các hạng mục phát sinh trong năm 2020 dự trù kinh phí để tham mưu UBND huyện; rà soát lại các hạng mục phụ trợ cần thiết để đảm bảo tính bền vững, lâu dài cho các công trình hiện hữu; tham mưu về hệ thống và phương án phòng cháy chữa cháy khu bảo tồn theo đúng quy định. Phòng nông nghiệp huyện kiểm tra diện tích cây trồng tạo cảnh quan đã được giao và dự án trồng các loại cây lâm nghiệp, các loại cây đặc trưng của Bù Đăng phục vụ khách du lịch; phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra lại quy hoạch tổng thể khu bảo tồn tham mưu UBND huyện thu hồi để tiến hành triển khai các hạng mục tiếp theo…
Phó chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các đơn vị cần phải tập trung, khẩn trương triển khai thực hiện các kết luận của huyện ủy, UBND huyện để đảm bảo tiến độ, chất lượng các công trình để bàn giao, khánh thành giai đoạn 2 để triển khai các giai đoạn tiếp theo.

Anh Thắng   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay1,555
  • Tháng hiện tại180,737
  • Tổng lượt truy cập18,451,327
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây