hien ke

Liên đoàn lao động tỉnh tặng ti vi cho 10 hộ nghèo huyện Bù Đăng.

Thứ hai - 11/11/2019 15:37 973

h nh nh t i bu i trao t ng tivi cho h ngh o d n t c thi u s huy n b ng

h nh nh t i bu i trao t ng tivi cho h ngh o d n t c thi u s huy n b ng
Thực hiện kết luận của Tỉnh ủy và kế hoạch của UBND tỉnh Bình Phước về thực hiện xoá nghèo bền vững cho 1000 hộ nghèo dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Ngày 7/11, tại xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng tỉ vi cho 10 hộ nghèo dân tộc thiểu số còn thiếu thiết bị nghe nhìn để cập nhật thông tin.

Dự buổi trao tặng có ông Mạc Đình Huấn – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Văn Lưu – Phó chủ tịch UBND huyện, ông Hồ Viết Nam – Chủ tịch LĐLĐ huyện, lãnh đạo xã và các hộ thụ hưởng. Tại đây đoàn đã trao 10 smart tivi 32 inch cho các hộ nghèo, trong đó: Bình Minh có 2 hộ, Đăng Hà 4 hộ, Đăk Nhau 3 hộ và Đồng Nai 1 hộ.
Phát biểu tại lễ trao tặng, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo UBND huyện đề nghị các hộ được tặng tivi phải có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản và sử dụng đúng mục đích, làm phương tiện để cập nhật thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, thông tin về kinh tế xã hội trong nước, ngoài nước và của tỉnh, tiếp cận các thông tin về khoa học công nghệ, các mô hình kinh tế hiệu quả để áp dụng vào phát triển kinh tế gia đình, từng bước thoát nghèo bền vững. Sau khi trao tặng tivi cho các hộ dân, cán bộ kỹ thuật của đoàn đã hướng dẫn thao tác lắp ráp, cài đặt từ vi cho các hộ dân.
Thực hiện chương trình tặng tivi cho hộ nghèo dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh, có 57 hộ được thụ hưởng được phân bổ về 5 huyện, thị gồm: Bù Đăng, Bù Gia Mập, Chơn Thành, Đồng Phú và thị xã Bình Long nguồn kinh phí do Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay835
  • Tháng hiện tại180,017
  • Tổng lượt truy cập18,450,607
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây