hien ke

Huyện Bù Đăng tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam 2/9

Thứ hai - 03/09/2018 09:10 919

Lãnh đạo Huyện uỷ   HĐND  UBND   UBMTTQVN huyện Bù Đăng tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Lãnh đạo Huyện uỷ HĐND UBND UBMTTQVN huyện Bù Đăng tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9). Sáng ngày 31/8, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Trên 200 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và học sinh các trường trên địa bàn thị trấn Đức Phong tham dự buổi lễ.

Trong không khí trang nghiêm. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc, các đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa dành phút mặc niệm và thắp hương tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.
Đối với huyện Bù Đăng qua 44 năm xây dựng và phát triển có được những thành tựu hôm nay đã minh chứng cho những nỗ lực và sự chỉ đạo xuyên suốt của Đảng, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng địa phương hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết về phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng nông thôn mới,  đảm bảo Quốc phòng- an ninh, quan tâm chăm lo đến các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay3,905
  • Tháng hiện tại111,631
  • Tổng lượt truy cập18,587,693
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây