hien ke

Đêm văn nghệ “ tình quân dân” sẽ được tổ chức tại xã Đăk Nhau trong 2 ngày 04 và 05/02/2021.

Thứ sáu - 15/01/2021 08:26 1092

TUV  B  th  huy n  y B    ng ph t bi u t i bu i l m vi c

TUV B th huy n y B ng ph t bi u t i bu i l m vi c
Sáng 12/1, tại hội trường Huyện ủy. TUV Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết đã có buổi làm việc với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh thống nhất nội dung, chương trình tổ chức “ Tết Quân - Dân” tại xã ĐăkNhau huyện Bù Đăng.

Theo kế hoạch, chương trình “ Tết quân dân” tại xã ĐakNhau sẽ diễn ra trong 2 ngày 4 và 5/2 ( nhằm ngày 24 tháng chạp tết Tân Sửu). Bao gồm các hoạt động: Thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách; gian hàng 0 đồng phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức các hoạt động TDTT, trò chơi dân gian, thi gói nấu bánh chưng, bánh tét; Nấu các món ăn truyền thống ngày tết và dùng bữa cơm tất niên với chính quyền và nhân dân địa phương. Đêm văn nghệ và tặng quà cho hộ nghèo, DTTS và các đối tượng khác sẽ được tổ chức tối 5/2 kết thúc chuỗi các hoạt động.
Tại buổi làm việc sau khi nghe kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động liên ngành Bình Phước và ý kiến của đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước, các ban ngành, đoàn thể huyện Bù Đăng. TUV Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết thống nhất với chương trình theo kế hoạch. Tuy nhiên Bí thư huyện ủy đề nghị cần có kế hoạch cụ thể, chi tiết hơn đối với từng nội dung để các cơ quan, ban ngành của huyện  Bù Đăng và xã ĐăkNhau có cơ sở xây dựng kế hoạch phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, địa phương mình. Đối với các cơ quan, ban, ngành đoàn thể và xã ĐăkNhau cần chủ động trong công tác phối hợp tập trung cho công tác phục vụ, tuyên truyền, trang trí và chuẩn bị các điều kiện phòng chống dịch Co-vid 19 đối với các sự kiện diễn ra đông người tại địa phương.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay13,343
  • Tháng hiện tại192,525
  • Tổng lượt truy cập18,463,115
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây