Xã Thống Nhất với Lễ ra quân bảo vệ môi trường xanh và trồng cây nhớ Bác.

Thứ hai - 05/06/2017 08:40 1001

Xã Thống Nhất với Lễ ra quân bảo vệ môi trường xanh và trồng cây nhớ Bác.

Sáng ngày 03/6/2017, Tại khu dân cư Sóc ông la, thôn 10, xã Thống Nhất, Đoàn Thanh niên xã Thống Nhất phối hợp cùng với Ban quản lý Giáo họ Bù Tô 2 tổ chức lễ ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường và trồng cây nhớ Bác với sự tham gia của hơn 20 bạn Đoàn viên và 100 người dân và bà con giáo dân tại khu dân cư và 50 em thiếu nhi của xã.

Tại buổi lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND xã Vũ Phú Quang nhấn mạnh: Lúc sinh thời, Bác Hồ đã từng nói “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Vì thế, hôm nay, mỗi chúng ta hãy chung tay dọn dẹp vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh, trồng cây gây rừng, bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học để mang lại lợi ích kinh tế và môi trường sống của chúng ta và của xã hội. Ngày nay, cùng với áp lực phát triển kinh tế, sự gia tăng về dân số nên ảnh hưởng không nhỏ đến cảnh quan nông thôn, môi trường sinh thái và nhất là ảnh hưởng đến đời sống người dân. Phó Chủ tịch UBND xã kêu gọi: Mỗi người dân hãy bằng hành động thiết thực của mình trong cuộc sống hằng ngày để thiết thực hưởng ứng chương trình Vì một hành tinh xanh và hưởng ứng ngày môi trường thế giới 05/6 với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”, thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu để thấy được lợi ích lợi ích của việc trồng cây gây rừng theo lời dạy của Bác càng cần thiết hơn bao giờ hết. Ngay sau lời phát động, lãnh đạo xã, các bạn Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân, các em thiếu nhi cùng ra quân trồng hơn 50 cây dọc theo tuyến đường vào khu dân cư.

Nhân dịp này, để tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, đến với bà con giáo dân, UBND xã đã trao tặng bộ thu phát song truyền thanh không dây cho Ban quản lý thôn và giao trách nhiệm trưởng thôn thường xuyên tiếp sóng đài Trung ương, tỉnh, huyện và xã.

Dịp này, Đoàn thiện nguyện Các bạn yêu thể thao Quảng trường, tỉnh đồng nay đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn về kinh tế tại thôn 10 và đến thăm, tặng quà cho 02 hộ già yếu neo đơn trên địa bàn xã.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,485
  • Tháng hiện tại95,969
  • Tổng lượt truy cập19,307,594
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây