HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Thường trực HĐND huyện làm việc với Thường trực và các Ban HĐND xã Phú Sơn.

Thường trực HĐND huyện làm việc với Thường trực và các Ban HĐND xã Phú Sơn.
Thực hiện chương trình công tác quý II/2019, sáng ngày 03/4, Đoàn công tác của Thường trực HĐND huyện Bù Đăng do Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện – Bùi Ngọc Hân đã có buổi làm việc với Thường trực và các Ban HĐND xã Phú Sơn. Tham gia Đoàn còn có các đồng chí: Nguyễn Thị Hoa – HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Điểu Gia Rú – Trưởng Ban Dân tộc HĐND huyện cùng đại diện các Ban HĐND huyện.

Tại buổi làm việc, Thường trực HĐND xã Phú Sơn báo cáo kết quả công tác quý I/2019. Theo đó, Thường trực HĐND, các Ban HĐND xã Phú Sơn đã tổ chức tốt kỳ họp HĐND xã cuối năm 2018 và đã thông qua các nghị quyết về kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2019. Tổ chức tốt các đợt tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp HĐND tỉnh, huyện, xã; Tổ chức tiếp công dân tại nơi ứng cử. Qua tiếp xúc cử tri, cử tri trên địa bàn xã phản ánh một số ý kiến: Xem xét, duy tu, sửa chữa trạm cấp nước tập trung để đảm bảo nước sinh hoạt cho các hộ dân, nâng cao hiệu quả đầu tư ngân sách nhà nước; Xem xét, giải quyết vướng mắc về bàn giao đất nghĩa địa thôn Sơn Tân để người dân quản lý việc chôn cất đảm bảo vệ sinh môi trường; Xem xét cho chủ trương xã hội hóa chợ xã để mời gọi nhà đầu tư nâng cấp, mở rộng theo quy hoạch tạo điều kiện cho nhân dân trao đổi hàng hóa, đảm bảo mỹ quan trung tâm hành chính xã.
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện – Bùi Ngọc Hân đánh giá cao những nỗ lực của Thường trực HĐND và các Ban HĐND xã đã có nhiều cải tiến nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của HĐND xã. Đối với các ý kiến cử tri kiến nghị, Đoàn sẽ ghi nhận và chuyển cơ quan chuyên môn của huyện xem xét, giải trình và trả lời cho xã trong thời gian tới.
Theo kế hoạch, Đoàn sẽ làm việc với các xã, thị trấn từ nay đến hết tháng 4/2019.

 

Yến Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây