HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Một cán bộ kiêm nhiệm nhiều việc và hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

Toàn cảnh buổi làm việc của  Thường trực huyện uỷ Bù Đăng với cán bộ, nhân viên khối Mặt trận đoàn thể huyện

Toàn cảnh buổi làm việc của Thường trực huyện uỷ Bù Đăng với cán bộ, nhân viên khối Mặt trận đoàn thể huyện

Đó là kết luận của đồng chí Lê Viết Diện Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tại buổi làm việc với cán bộ, công nhân viên khối mặt trận đoàn thể huyện Bù Đăng chiều ngày 30/8/2018 về tình hình thực hiện quyết định số 999 QĐ/TU ngày 10/4/2018 về việc sắp xếp lại tổ chức máy, biên chế của Ban thường vụ tỉnh uỷ Bình Phước.

Tại buổi làm việc, hầu hết cán bộ, công nhân viên khối mặt trận đoàn thể đều thống nhất chung với tinh thần Quyết định của Tỉnh ủy Bình Phước. Tuy nhiên các đồng chí cũng đã bày tỏ nguyện vọng khi thực hiện Quyết định nên quan tâm đến quyền lợi của Cán bộ đã được hợp đồng lâu năm. Tạo cơ hội cho cán bộ hợp đồng lâu năm có năng lực và kinh nghiệm công tác được thi tuyển và ổn định công việc. Đối với cấp xã, thị trấn nên quan tâm bố trí cán bộ làm công tác kiêm nhiệm cho phù hợp với từng vị trí công tác để tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ hoàn thành nhiệm vụ vì hầu như các công việc của Khối mặt trận hay các hội đoàn thể đều cần có nhng cán bộ linh hoạt, thích ứng nhanh với các công việc mang tính chất đặc thù. Đối với các Hội được giao khóa đề nghị cần có văn bản rõ ràng, quy định về con người kinh phí để các Hội hoạt động.
Sau khi lắng nghe ý kiến và tâm tư nguyện vọng của cán bộ, công chức, nhân viên khối mặt trận và các hội đoàn thể. Phó Bí thư huyện ủy Bù Đăng Lê Viết Diện khẳng định: Việc bố trí, sắp xếp cán bộ sau tinh giản, sáp nhập được Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng quan tâm chỉ đạo thực hiện. Đối với các xã, thị trấn sau khi tinh giản, cán bộ kiêm nhiệm sẽ phải đảm đương được các phần việc phù hợp với từng vị trí và nhiệm vụ công tác đế đáp ứng được công việc được giao. Huyện cũng luôn quan tâm đến quyền lợi đối với những cán bộ đã được hợp đồng lâu năm và sẽ có bước tính toán hợp lý và luôn tạo điều kiện tốt nhất về quyền lợi cũng như chính sách đối với các đối tượng này. Ông cũng lưu ý: Việc thực hiện tinh giản, sắp xếp, bố trí cán bộ và công tác sáp nhập theo Nghị quyết 18, 19 - NQ/TW và quyết định 999- QĐ/TU của Ban thường vụ tỉnh ủy Bình Phước là tinh thần chung. Đề nghị các đơn vị thấm nhuần tinh thần Nghị quyết cũng như các quyết định của Tỉnh ủy, triển khai tới cán bộ, công chức nhân viên của đơn vị mình phối hợp thực hiện một cách có hiệu quả nhất. Trên tinh thần sau thực hiện: “Mỗi cán bộ kiêm nhiệm được nhiều việc và hoàn thành công việc hiệu quả nhất”.

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây