HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Đoàn Đại Biểu HĐND tỉnh – huyện TXCT TT Đức Phong.

Sáng ngày 2/11, tại UBND TT Đức Phong. Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Ông Đoàn Văn Bắc, Trần Quốc Duy, đoàn đại biểu HĐND huyện gồm ông Trần Thanh Hòa; bà Huỳnh Thị Tuyết Hạnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri TT Đức Phong huyện Bù Đăng.
Đoàn Đại Biểu HĐND tỉnh – huyện TXCT TT Đức Phong.
Tại buổi tiếp xúc Đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri về dự kiến nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) và kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa X; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh. Đại biểu HĐND huyện thông báo với cử tri về thông tin, dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp cuối năm HĐND huyện và thông tin đến cử tri về các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thuộc thẩm quyền của huyện trong kỳ tiếp xúc trước.
Dịp này  đã có 06 ý kiến, kiến nghị của cử tri TT Đức Phong gởi đến các đại biểu như: Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; cần đầu tư đường điện  chiếu sáng đường Trần Phú TT Đức Phong, đề nghị sớm thực hiện dự án đường hồ Bảy Mẫu, một số đoạn đường D1 đất cát, ngập do mưa lớn cần được xử lý gây nguy hiểm cho học sinh; dãy phân cách trên quốc lộ 14 cần được thay thế bằng dãy phân cách mềm hoặc tu sửa, sơn mới; vỉa hè trên các tuyến đường Điểu Ong, Hai Bà Trưng và một số khu vực thuộc nội ô TT xuống cấp nhiều cần được quan tâm sữa chữa; các cống ngang từ đường nhánh ra đường quốc lộ hư hỏng gây nguy hiểm cho người dân tham gia lưu thông.
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương và đại biểu HĐND tỉnh trả lời thỏa đáng. Riêng đối với kiến nghị về dự án hồ bảy mẫu Chủ tịch UBND huyện Trần Thanh Hòa cho rằng: Kiến nghị của cử tri là hoàn toàn chính đáng và mong muốn bà con cử tri đồng hành cùng Đảng bộ và Chính quyền huyện Bù Đăng trong việc thực hiện các dự án tại địa phương góp phần nâng cấp đô thị và xây dựng TT Đức Phong Xanh – Sạch – Đẹp./.
z3854079824765 c4758e2f6fc2a114723543cd2c1baa77
MỸ HIỆP
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây