HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Để không ai bị bỏ lại phía sau.

Để không ai bị bỏ lại phía sau.
Thời gian qua, nhằm chia sẻ, động viên những hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Co-vid 19. Từ sự kết nối của UBMTTQVN huyện Bù Đăng đến các đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài huyện. Các hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Co - Vid trên địa bàn huyện đã nhận được hàng ngàn sự hỗ trợ bằng cả vật chất, tinh thần giúp các đối tượng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần “ Để không ai bị bỏ lại phía sau”. UBMTTQVN huyện Bù Đăng tiếp tục kết nối với đơn vị tài trợ Chi cục Văn thư lưu trữ tỉnh Bình Phước tặng 50 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Co – Vid trên địa bàn xã Phước Sơn huyện Bù Đăng.
Nhận phần quà trị giá 600 ngàn đồng, bao gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, bột ngọt, gạo là các nhu yếu phẩm đảm bảo nhu cầu thiết yếu của  gia đình trong những ngày giãn cách. Anh Điểu Vó - ấp 6 – thôn Bù Xa xã Phước Sơn xúc động cho biết: Mấy ngày nay không ra đường, không đi làm được gia đình mình hết sức khó khăn, người ta cho như thế này rất quý, cám ơn người ta nhiều.
 Đến trao quà cho bà con nghèo trong dịp này Chị Lê Thị Lịch – Chi cục trưởng chi cục Văn thư lưu trữ tỉnh Bình Phước cho biết thêm: Đây là những phần quà được góp sức từ việc làm thêm giờ của Cán bộ- CNVC Chi cục Văn thư lưu trữ tỉnh. Hôm nay Chi cục cũng có những phần quà gọi là của ít lòng nhiều gởi tới bà con mong góp sức nhỏ cùng bà con tham gia chống dịch.
Đồng hành cùng các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân và bà con nghèo trong suốt thời gian qua. Ông Lê Thanh Hải – UVTV. Trưởng ban Dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bù Đăng cám ơn những tấm lòng của cán bộ - CNVC chi cục Văn thư lưu trữ tỉnh và những món quà ấm lòng Đoàn đã gởi đến bà con nghèo xã Phước sơn. Ông cho biết: Đến nay ngoài sự hỗ trợ của tỉnh, sự nỗ lực của các ngành, các cấp từ huyện đến xã. Hầu hết bà con nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn huyện đều đã được sự hỗ trợ quan tâm chia sẻ từ cộng đồng.
Những phần quà nhỏ đến với bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn huyện nghiêm túc thực hiện chỉ thị 16.CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ là hết sức thiết thực. Với sự quan tâm, chia sẻ và chung tay của cộng đồng xã hội chúng ta có thể tin tưởng rằng: Dịch bệnh rồi sẽ qua đi – tình người luôn ở lại./.

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây