HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Thanh Bình đối thoại với 03 hộ dân thuộc dự án khu dân cư thôn 03 xã Minh Hưng.

Buổi đối thoại trực tiếp giữa Hội đồng giải tỏa, đền bù dự án khu dân cư thôn 03 với các hộ dân tại UBND xã Minh Hưng  (2)

Buổi đối thoại trực tiếp giữa Hội đồng giải tỏa, đền bù dự án khu dân cư thôn 03 với các hộ dân tại UBND xã Minh Hưng (2)

Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng - chủ tịch Hội đồng áp giá và giải tỏa đền bù dự án khu dân cư thôn 3 Nguyễn Thanh Bình vừa chủ trì buổi đối thoại trực tiếp với 03 hộ dân Trần Xuân Tuyến, Nguyễn Thị Điểm và Nguyễn Thị Thủy là các hộ có đất được giải tỏa, đền bù thuộc dự án khu dân cư thôn 03 xã Minh Hưng. Cùng làm việc có các thành viên Hội đồng áp giá, giải tỏa đền bù huyện và lãnh đạo xã Minh Hưng.

Tại buổi đối thoại các thành viên hội đồng huyện đã trao đổi trực tiếp về những thắc mắc của các hộ liên quan đến diện tích đất, vật kiến trúc và cây trồng, các khoản bồi thường và hỗ trợ khác đối với 03 hộ. Với tổng giá trị gần 2 tỷ 400 triệu đồng.
Riêng việc bố trí đất tái định cư Chủ tịch Hội đồng áp giá, giải toả đền bù huyện yêu cầu xã Minh Hưng sớm xác minh, rà soát, có hồ sơ trình UBND huyện, thông qua hội đồng tổ chức xét bố trí đất cho các hộ dân theo quy định. Ông cũng yêu cầu các đơn vị thực hiện trên tinh thần: Công bằng, trung thực, khách quan, theo đúng quy định của Nhà nước.

 

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây