HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: trên 35 tỷ đồng tiền bàn đấu giá các lô đất công.

TOÀN CẢNH

TOÀN CẢNH

Ngày 22/12, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức bán đấu giá các lô đất công trên địa bàn huyện.

Tham gia đấu giá các lô đất có khoảng 100 người là các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện. Với mỗi lô đất có từ 16 đến 29 người tham gia đấu giá. Các quy trình, thủ tục phiên đấu giá được Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản Bình Phước và UBND huyện Bù Đăng thực hiện chặt chẽ, đảm bảo công bằng, đúng quy định của Luật đấu giá tài sản, không để xảy ra tình trạng thông đồng dìm giá, ăn chia chênh lệch trong phiên đấu giá.
Các lô đất bán đấu giá trong đợt này gồm: lô đất Trạm y tế Nghĩa Trung cũ, Thôn 1, xã Nghĩa Trung, có diện tích 1.124 mét vuông; lô đất Trụ sở Trạm Khuyến nông huyện Bù Đăng cũ, khu phố Đức Lập, thị trấn Đức Phong, có diện tích 2.939 mét vuông; lô đất Trụ sở Ban quản lý rừng phòng hộ Thống Nhất cũ, Thôn 2, xã Đức liễu, có diện tích 5.837 mét vuông và 3 lô đất tại Khu Văn hoá – Giáo dục, khu phố Đức Hoà, thị trấn Đức Phong, có diện tích là 609 mét vuông. Tổng giá khởi điểm các lô đất trên 19 tỷ đồng. Kết thúc phiên đấu giá đã đạt được tổng số tiền 35 tỷ 958 triệu đồng.

 

ANH THẮNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây