HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: Các Tổ đại biểu HĐND huyện họp chuẩn bị nội dung trình tại kỳ họp thứ Tám HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Bù Đăng: Các Tổ đại biểu HĐND huyện họp chuẩn bị nội dung trình tại kỳ họp thứ Tám HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Nhằm xem xét các nội dung văn bản trình tại kỳ họp thứ Tám (Kỳ họp giữa năm) HĐND huyện Bù Đăng nhiệm kỳ 2016 – 2021, sáng nay ngày 09/7, các tổ đại biểu HĐND huyện Bù Đăng họp các thành viên. Tham dự tại Tổ đại biểu số 5, có các đồng chí lãnh đạo huyện Bù Đăng: Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch thường trực HĐND huyện - Bùi Ngọc Hân.

Tại buổi họp, các thành viên đã thảo luận, cho ý kiến với kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Trong đó các ý kiến tập trung vào các nhón vấn đề: Đối với công tác xét xử của Tòa án nhân dân huyện vẫn còn án bị sửa, bị hủy có 6 vụ cần xem xét nguyên nhân và giảipháp khắc phục hạn chế; Công tác thi hành án dân sự còn tồn đọng rất nhiều với 993 việc/102 tỷ đồng; Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế để đảm quyền lợi ích của người mua bảo hiểm y tế; Công tác phòng dịch bệnh cần có giải pháp kịp thời để hạn chế dịch bệnh trên diện rộng.
Thông qua họp Tổ đjai biểu HĐND huyện, các đại biểu HĐND huyện xem xét nội dung trước một bước để tìm hiểu, nghiên cứu các nọi dung trình tại kỳ họp,  cùng với ý kiến cử tri để chuẩn bị tốt cho việc chất vấn các ngành chuyên môn tại kỳ họp HĐND huyện. Qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND.
Theo kế hoạch, Kỳ họp thứ Tám HĐND huyện Bù Đăng sẽ diễn ra trong 2 ngày 18, 19/7 sắp tới. Kỳ họp sẽ đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết về các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2019. Dự kiến sẽ thông qua các nghị quyết: Chương trình giám sát của HĐND huyện năm 2020; Tổng quyết toán ngân sách địa phương năm 2018; Điều chỉnh thu – chi ngân sách địa phương năm 2019; Điều chỉnh dự toán chi thường xuyên các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn năm 2019; Phê duyệt các dự án nhóm C trọng điểm cấp huyện; Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2019.

 

Lê Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây