HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Huyện Bù Đăng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023.

TUV  Bí thư huey65n ủy Bù Đăng thắp lửa truyến thống

TUV Bí thư huey65n ủy Bù Đăng thắp lửa truyến thống

Hòa chung trong không khí tưng bừng của Ngày hội Tòng quân. Sáng ngày 8/2 tại sân Nhà văn hóa huyện Bù Đăng. Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023. Đồng chí Lê Thị Xuân Trang – Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh – Tỉnh ủy viên. Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương dự buổi lễ. Cùng dự còn có chính quyền địa phương, lực lượng vũ trang; cán bộ, các cháu học sinh cùng đông đảo thân nhân các Tân binh và nhân dân trên địa bàn huyện.
Đợt giao nhận quân năm 2023 huyện Bù Đăng có tổng số 163 công dân là những thanh niên ưu tú đại diện cho con em nhân dân các dân tộc trên địa bàn16 xã, thị trấn của huyện được tuyển chọn hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.  Tặng hoa và quà đồng thời giao nhiệm vụ cho các Tân binh lên đường nhập ngũ đợt này,  Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Trần Thanh Hòa  mong muốn: các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống của các lớp cha anh đi trước và của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện, cố gắng học tập, vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và của Quân đội giao cho; xứng đáng là những người con ưu tú của mảnh đất giàu truyền thống cách mạng; đóng góp sức mình bảo vệ và xây dựng quê hương Bù Đăng  nói riêng tỉnh Bình nói chung ngày càng phát triển, giàu mạnh và văn minh.
Năm 2023 huyện Bù Đăng được giao chỉ tiêu 163 thanh niên thực hiện nghĩa vụ, trong đó 130 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, 33 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an về 04 đơn vị:  Công an tỉnh, Trung đoàn 208 – Trung đoàn 736 bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước; Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tổng cục hậu cần. (Trong đó có 5 đảng viên chính thức nhập ngũ, chiếm 5,58%. Trình độ đại học, cao đẳng chiếm 11,5%, tự nguyện nhập ngũ là 26,2%.).
Một số hình ảnh tại buổi lễ
8
5
9
1
11
MỸ HIỆP (Bù Đăng)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây