HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng Biểu dương 10 điển hình tiên tiến Người cao tuổi trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2016- 2021.

Bù Đăng  Biểu dương 10 điển hình tiên tiến Người cao tuổi trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2016- 2021.
Chiều ngày 13/10, Công an huyện Bù Đăng phối hợp với Hội người cao tuổi huyện tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến người cao tuổi trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2016- 2021.
5 năm qua, Công an huyện Bù Đăng và Hội người cao tuổi các cấp trên địa bàn huyện đã phối chặt chẽ công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện phong trào thi đua yêu nước, tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong tình hình mới. Các cấp hội  người cao tuổi trong toàn huyện đã tổ chức được 230 buổi tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm thu hút 7100 người cao tuổi tham gia.
Từ năm 2016 đến nay, hội viên NCT toàn huyện đã cung cấp 215 nguồn tin có giá trị liên quan đến an ninh chính trị, trật tự xã hội,  giúp điều tra, làm rõ 62 vụ, 65 đối tượng vi phạm pháp luật. Hòa giải thành công 74 vụ việc mâu thuẫn trong nhân dân, trong đó có nhiều vụ việc mâu thuẫn liên quan đến đất đai, tranh chấp dân sự, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự ở cơ sở. 100% hộ gia đình người cao tuổi cam kết xây dựng khu dân cư xã, phường, thị trấn đạt chuẩn về an ninh trật tự, gia đình văn hóa, gia đình không có người phạm tội và tệ nạn xã hội; Tỷ lệ gia đình Hội người cao tuổi là “ Gia đình không có người phạm tội và tệ nạn xã hội” đạt hơn 81%.
 Phát biểu tại hội nghị Ông Lương Ngọc Triều – Chủ tịch hội người cao tuổi huyện Bù Đăng  đề nghị: Thời gian tới, cán bộ, hội viên người cao tuổi trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy mạnh mẽ phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”. Mỗi người cao tuổi là một tấm gương, đi đầu trong công tác hòa giải, giáo dục con cháu, người dân chấp hành các quy định của pháp luật, quy định của địa phương; tăng cường công tác phối hợp giữa Hội Người cao tuổi với lực lượng Công an, các ngành, đoàn thể trong đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trong công tác bảo đảm ANTT, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.
Dịp này UBND huyện Bù Đăng  đã tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2016 -2021.
MỸ HIỆP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây