HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: Gặp mặt và Tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm 2023.

1

1

Trong không khí náo nức, mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023. Nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập, sáng tạo của sinh viên là con em huyện nhà. Chiều ngày 16/1, Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức gặp mặt, tuyên dương, trao học bổng và tặng quà cho sinh viên tiêu biểu của huyện đang học tập tại các trường Đại học, trong cả nước. Dự buổi gặp mặt có TUV Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương; Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng; UV.BTV Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban Chiến lược phát triển Thanh niên huyện Nguyễn Văn Lưu và 55 sinh viên tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Trong không khí ấm áp, cởi mở, các đồng chí lãnh đạo huyện đã vui mừng chào đón các sinh viên tiêu biểu, hoan nghênh các bạn đã nỗ lực cố gắng đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, thật thà, nhân ái, biết yêu thương giúp đỡ bạn bè, cùng nhau vượt khó học giỏi. Các đồng chí lãnh đạo huyện tin rằng những sinh viên tiêu biểu được tuyên dương chính là nhân tài của đất nước cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu góp sức mình cho công cuộc xây dựng đất nước sánh vai với cường quốc năm châu như Bác Hồ hằng mong muốn.
Đáp lại những tình cảm chân thành, ấm áp của lãnh đạo huyện, các bạn sinh viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện. Các bạn hứa sẽ không ngừng nỗ lực học tập, nghiên cứu, cố gắng hết mình tu dưỡng rèn luyện để trở thành công dân tốt, xứng đáng là người con quê hương Bù Đăng anh hùng, có tâm, có tài để cống hiến nhiều nhất cho đất nước, quê hương, xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng của các cô chú lãnh đạo huyện, của gia đình, Thầy cô và bạn bè. Tại buổi gặp mặt các bạn Sinh viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi với lãnh đạo huyện Bù Đăng về các vấn đề như: Chính sách thu hút Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường; Ngoài chương trình tuyên dương sinh viên tiêu biểu hay trao học bổng của hội Khuyến học thì địa phương có nguồn nào khác để hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; Cơ chế để hỗ trợ sinh viên mới ra trường có  phương án khởi nghiệp trên chính quê hương mình.
Các đồng chí lãnh đạo huyện đã lắng nghe, ghi nhận trao đổi  và trả lời những ý kiến của các bạn sinh viên. Đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện và khẳng định Quê hương Bù Đăng luôn chào đón các bạn sinh viên có nghị lực, ý chí, quyết tâm muốn trở về làm việc và cống hiến xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Dịp này Huyện Bù Đăng đã trao học bổng cho 05 sinh viên tiêu biểu, xuất sắc, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. 50 sinh viên được tặng biểu trưng, vòng hoa và 01 phần quà trị giá 500.000 đồng/phần. /.
5
4
13
14
MỸ HIỆP (Bù Đăng)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây