HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước - huyện Bù Đăng tiếp xúc cử tri xã Đoàn Kết.

Chiều ngày 3/11, tại hội trường UBND xã Đoàn Kết. Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước Phạm Văn Thư cùng đoàn đại biểu của huyện gồm ông: Bùi Ngọc Hân UV.BTV – Trưởng ban tổ chức huyện ủy, bà Bùi Thúy Kiều - Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đoàn Kết huyện Bù Đăng. Cùng dự có các ngành liên quan như: Điện lực, Kinh tế hạ tầng, Trung tâm phát triển quỹ đất và Phòng Nông nghiệp huyện.
z3854081957697 8ce5e4f428d1b12c48b85aa7eb0bccca
Tại buổi tiếp xúc Đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri về dự kiến nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) và kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa X; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh. Đại biểu HĐND huyện thông báo với cử tri về thông tin, dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ V- HĐND huyện, thông tin trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.
Trong kỳ tiếp xúc này, Cử tri xã Đoàn Kết tiếp tục kiến nghị đến đoàn đại biểu:  Đường DT 755 hư hỏng nhiều đã kiến nghị nhiều lần nhưng vẫn chưa được khắc phục, sữa chữa và các nội dung khác như: đề nghị giải quyết dứt điểm những khó khăn khúc mắc đối với hợp tác xã Tân Hòa, có biện pháp xử lý đối với các phương tiện quá tải trọng đi qua cầu sắt gây nguy hiểm cho người dân. Ngoài ra một số cử tri kiến nghị về chế độ, chính sách đối với cán bộ thôn và đề nghị ngành nông nghiệp cần có định hướng về cây trồng để người dân canh tác tránh trường hợp “ Được mùa mất giá – Được giá mất mùa’ và quan tâm đưa giống lúa mới có hiệu quả, năng suất cao trồng tại cánh đồng Bù Môn.
 Hầu hết những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được các ngành có liên quan và chính quyền địa phương làm rõ tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến còn lại sẽ được tổng hợp chuyển các cơ quan liên quan và  trả lời lời bà con trong kỳ tiếp xúc sau./.
z3854082239806 9922bc5b39b34170ba4a7b495a55e9d0
MỸ HIỆP
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây