HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Chi bộ Hội người cao tuổi huyện Bù Đăng thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”

Chi bộ Hội người cao tuổi huyện Bù Đăng thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”
Chiều ngày 17/4, Chi bộ Hội người Cao tuổi thuộc Đảng bộ huyện Bù Đăng đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho hộ gia đình anh Điểu Nhanh, ngụ tại khu Đức Lợi thị trấn Đức Phong.
Phần quà gồm tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng cùng các nhu yếu phẩm cần thiết như: Gạo, dầu ăn, nước mắm. Qua nắm bắt thông tin, Chi bộ hội người cao tuổi huyện Bù Đăng được biết gia đình anh Điểu Nhanh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân anh bị bệnh nằm một chỗ, mọi nhu cầu sinh hoạt đều nhờ vào sự hỗ trợ của người thân. Do đó chi bộ chọn hộ gia đình anh Điểu Nhanh là địa chỉ cần nhận được sự trợ giúp Ngoài phần quà trao tặng hôm nay, chi bộ Hội người cao tuổi huyện sẽ hỗ trợ anh Điểu Nhanh cùng với gia đình mỗi tháng từ 300 đến 500 ngàn đồng giúp anh Nhanh và gia đình có thêm động lực, vượt qua khó khăn.
Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.  Chi bộ hội Người cao tuổi huyện Bù Đăng đã thể hiện được vai trò là cầu nối trong hoạt động nhân đạo, giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.  Từ đó phát huy tình đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, xã hội…
MỸ HIỆP
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây