HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Phòng Giáo dục và Đào tạo Bù Đăng tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn huyện năm 2019”.

Phòng Giáo dục và Đào tạo Bù Đăng tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn huyện năm 2019”.
Sáng ngày 04/4/2019, tại Hội trường Phòng giáo dục và Đào tạo huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo Bù Đăng tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn huyện năm 2019”. Dự và chủ trì Hội thảo đồng chí Nguyễn Văn Phát - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tại Hội thảo, các đại biểu phân tích kết quả công tác tuyển sinh vào lớp 10 của các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Bù Đăng giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2018; Chia sẽ những kinh nghiệm hay trong công tác tuyển sinh của các đơn vị có thành tích tốt như: THCS Quang Trung, THCS Võ Trường Toản, THCS Phan Bội Châu; Đồng thời chỉ ra những nguyên nhân, hạn chế và giải pháp để khắc phục để nang cao chất lượng tuyển sinh lớp 10 trong những năm tiếp theo.
Phát biểu kết luận Hội thảo, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện - Nguyễn Văn Phát đánh giá cao những kết quả đạt được của các trường tuy nhiên trong thời gian tới, các trường cần lưu ý một số nội dung: Tập trung công tác giáo dục đại trà cho học sinh, xem đây là thước đo để đánh giá chất lượng giáo dục và đào tạo các trường THCS trong toàn huyện. Tăng cường giáo dục đạo đức, tư tưởng, tránh tình trạng ỉ lại, lơ là trong việc học của một bộ phận học sinh.
Hội thảo sẽ là cú huých trong công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2019 – 2020 sắp tới, qua đó nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Thanh Dũng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây