HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Phiên giao dịch đầu tiên trong năm mới Nhâm dần của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện.

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm Nhâm Dần, Sáng ngày 09/02/2022 ( nhằm ngày mùng 9 tết), PGD Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bù Đăng đã bắt tay ngay vào công việc bằng việc tổ chức phiên giao dịch cố định tại xã Đường 10
Ông Hoàng Quốc Việt - Phó Giám đốc NHCSXH huyện trao giấy khen của Trưởng Ban đại diện cho Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đường 10.
Với tinh thần phục vụ hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, nhằm chuyển tải nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Đảng và Nhà nước đến tận tay người dân ngay trong những ngày đầu xuân. Tổ giao dịch xã của Phòng giao dịch NHCSXH Huyện Bù Đăng đã có mặt đúng giờ tại điểm giao dịch xã Đường 10 để phục vụ bà con địa phương.
Ông Trương Văn Dũng – Tổ trưởng tổ TK&VV Thôn 1 – xã Đường 10 cho biết: “Để chuẩn bị tốt cho buổi giao dịch với Ngân hàng CSXH huyện và để may mắn đầu năm mới, tôi đã đến từ rất sớm để tham gia giao dịch. Hôm nay, trong tổ có 5 hộ được vay vốn chương trình Nước sạch và vệ sinh môi trường, bà con rất vui mừng vì ngay trong ngày đầu xuân đã được Ngân hàng CSXH huyện cho vay với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng. Đây là điều may mắn của bà con trong thôn, thay mặt bà con,  chúc Ngân hàng chính sách huyện luôn đồng hành với bà con nhân dân và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2022”.
Bà Vũ Thị Lê – Chủ tịch hội LHPN xã Đường 10 cho hay: “ Hội Phụ nữ xã Đường 10 rất vinh dự khi được Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng chính sách xã hội huyện tặng giấy khen với những đóng góp trong công tác quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách, đây là động lực để Hội tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ ủy thác được giao. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục tăng cường công tác quản lý chặt chẽ nguồn vốn tín dụng chính sách trên địa bàn và phối hợp với Ban quản lý thôn, tổ TK&VV đôn đốc hộ vay trả nợ, trả lãi đúng hạn, không để phát sinh hộ vay bỏ đi khỏi địa phương nhưng không trả nợ. Tiếp tục tham mưu kịp thời cho UBND xã các giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn nhằm thu hút thêm nguồn vốn ưu đãi từ Ngân hàng CSXH huyện”
Tại phiên giao dịch đầu xuân Nhâm Dần, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ tại điểm giao dịch xã. Cụ thể như sau: cho vay 10 hộ với tổng số tiền 210 triệu đồng, thu nợ 05 hộ vay với số tiền là 196 triệu đồng; doanh số thu lãi đạt 125 triệu đồng; doanh số thu tiết kiệm là 65 triệu đồng. Phiên giao dịch có sự tham gia đầy đủ 4 Hội đoàn thể nhận ủy thác và 20 Tổ Tiết kiệm và vay vốn. Đặc biệt, ngay trong phiên giao dịch đầu tiên, Ông Hoàng Quốc Việt – Phó Giám đốc phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã thừa ủy quyền của Trưởng Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện trao giấy khen cho Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đường 10 và anh Nguyễn văn Quyền – Tổ trưởng Tổ TK&VV do đã có thành tích xuất sắc trong việc quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách năm 2021.
Quốc Việt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây