HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Liên đoàn lao động huyện Bù Đăng phát triển 04 công đoàn cơ sở trong năm 2018.

Liên đoàn lao động huyện Bù Đăng phát triển 04 công đoàn cơ sở trong năm 2018.
Sáng ngày 16/1, tại Hội trường huyện ủy, Liên đoàn lao động huyện Bù Đăng tổ chức Hội nghị Ban chấp hành liên đoàn lao động lần thứ 11 (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2018 và đề ra nhiệm vụ năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Lê Viết Diện – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Điểu Hà Hồng Lý – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện

Theo báo cáo tại hội nghị cho biết, trong năm 2018, Liên đoàn lao động huyện đã nỗ lực khắc phục những khó khăn đã tổ chức các nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở với mục tiêu “Vì lợi ích công đoàn viên” như: Tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 1.340 lượt công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về, ốm đau, hiếu hỷ với tổng số tiền trên 536.000.000 triệu đồng; Trao tặng 08 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho các đối tượng chính sách; Vận động công đoàn viên đóng góp ủng hộ trên 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, Quỹ tiếp bước đến trường, Quỹ người tàn tật và bệnh nhân nghèo, Quỹ nạn nhân chất độc da cam Di-o-xin; Công tác phát triển công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn luôn được chú trọng. Trong năm 2018 đã phát triển mới 04 công đoàn cơ sở nâng tổng số công đoàn cơ sở thuộc liên đoàn lao động huyện quản lý là 129 công đoàn cơ sở với 4.152/4.185 đoàn viên công đoàn tỷ lệ 99,1%. Ngoài ra, công đoàn cơ sở tham gia các phong trào do liên đoàn lao động tỉnh, huyện tổ chức. Kết quả này là sự quan tâm, chỉ đạo của Liên đoàn lao động tỉnh Bình Phước, sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự phối hợp của UBND huyện và đặc biệt nỗ lực rất lớn của Liên đoàn đoàn lao động huyện và các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện đã đặt lợi ích của công đoàn viên làm mục tiêu cho hoạt động.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Lê Viết Diện ghi nhận những kết quả đạt được của liên đoàn lao động huyện và các công đoàn cơ sở, Trong thời gian tới cần chủ động hơn nữa trong các hoạt động, phấn đấu 100% người lao động là công đoàn viên để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Dịp này Liên đoàn lao động huyện củng cố thành viên Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Liên đoàn lao động huyện và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động năm 2018.

 

Yến Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây