HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Hội người cao tuổi huyện Bù Đăng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 – 06/06/2022).

NCT

NCT

Sáng ngày 6/6, Hội người cao tuổi huyện tổ chức gặp mặt kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 – 06/06/2022). Phát động phong trào thi đua đặc biệt và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2022. Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Phước Vũ Đức Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Thị Diệu Hiền dự buổi lễ.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên hội Người cao tuổi huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống, vai trò, vị trí Người cao tuổi Việt Nam trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc 81 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống các thế hệ người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi huyện đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Đến nay, tổng số hội viên Người cao tuổi trong toàn huyện 7.457 hội viên, sinh hoạt tại 119 chi hội.
Phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng” các tổ chức hội đã tích cực tham gia công tác xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, phòng chống các tệ nạn xã hội, xây dựng gia đình văn hoá, khu dân cư tiên tiến; vận động gia đình con cháu và bản thân phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, xây dựng 86 câu lạc bộ vui khoẻ người cao tuổi…Đến nay hội người cao tuổi huyện đã xây dựng được nguồn quỹ 5,2 tỷ đồng giúp 227 hội viên vay với lãi suất thấp để phát triển kinh tế.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Thị Diệu Hiền đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể người cao tuổi trong toàn huyện nhân ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của hội người cao tuổi trong thời gian qua. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn trong thời gian tới, các cấp Hội người cao tuổi tiếp tục quan tâm, khơi dậy các phong trào, chăm sóc bảo vệ để ngừơi cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích; các hội viên luôn nêu cao gương sáng, tuổi cao chí càng cao, góp phần xây dựng quê hương Bù Đăng ngày càng giàu mạnh.
Cũng tại buổi lễ, Hội người cao tuổi huyện Bù Đăng đã phát động phong chàothi đua đặc biệt gồm 06 nội dung chào mừng ngày thành lập Hội và kỷ niệm 111 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước ( 5/6/1911- 5/6/2022).

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây