HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Giao lưu kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ chủ đề “thay đổi tư duy định hướng cuộc đời”.

DUONG ANH VU TAI BUOI GIAO LUU 3

DUONG ANH VU TAI BUOI GIAO LUU 3

Sáng nay ngày 26/3, trường THCS Phan Bội Châu, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng đã tổ chức chương trình giao lưu với kỷ lục gia trí nhớ thế giới Dương Anh Vũ với chủ đề “Thay đổi tư duy, định hướng cuộc đời”.

Tham gia buổi giao lưu có lãnh đạo phòng GD-ĐT, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, thị trấn Đức Phong, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh trường THCS Phan Bội Châu
 Mở đầu chương trình giao lưu là phần thử tài trí nhớ của kỷ lục gia Dương Anh Vũ qua các câu hỏi của các đại biểu và các em học sinh. Kết quả, ky lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ đã trả lời chính xác các câu hỏi về vị trí địa lý, diện tích của từng quốc gia trên thế giới, của tỉnh Bình Phước, huyện Bù Đăng cà danh sách các triều đại phong kiến Việt Nam…Bên cạnh đó, các đại biểu và các em học sinh đã được kỷ lục gia trí nhớ thế giới Dương Anh Vũ chia sẽ quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu và phương pháp vận dụng hiệu quả trí nhớ của mình để từ một cậu học sinh có thành tích học tập yếu kém trở thành kỷ lục gia trí nhớ. Với phong cách trẻ trung, hài hước cộng với những kinh nghiệm, kiến thức bản thân đã tích luỹ được, Dương Anh Vũ đã tạo không khí cho buổi giao lưu vui tươi, sôi nổi thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh. Bên cạnh đó anh còn chia sẽ một số phương pháp, cách tư duy để học hiệu quả các môn học như: Anh Văn, Lịch sử, Toán học…bằng các câu chuyện, sự kiện lịch sử, cuộc sống đời thường giúp các em dễ tiếp thu, dễ nhớ và nhớ lâu. Qua đây cũng là nguồn cảm hứng, cổ vủ động viên các em tích cực hơn trong việc học tập để hướng đến tương lai tốt đẹp cho bản thân.
Tại buổi giao lưu, các em còn được tham gia trả lời đố vui có thưởng với mỗi câu trả lời đúng sẽ được tặng một cuốn sách. Kết thúc chương trình giao lưu, kỷ lục gia trí nhớ thế giới Dương Anh Vũ đã tặng cho trường 10 thùng sách của chương trình Tủ sách nhân ái do anh tham gia làm đại sứ. Ban giám hiệu trường THCS Phan Bội Châu cũng đã tặng hoa và thư cảm ơn của trường cho kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ.

 

Anh Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây