HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng sôi nổi ngày hội “lá phiếu trách nhiệm”.

Bù Đăng sôi nổi ngày hội “lá phiếu trách nhiệm”.
Nhằm tuyên truyền đến các bạn đoàn viên, thanh niên về về những kiến thức liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, sáng ngày 13/5, Huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức ngày hội “lá phiếu trách nhiệm” bằng hình thức rung chuông vàng tại cụm xã Thống Nhất.

Tại ngày hội, 60 bạn đoàn viên, thanh niên tuổi 18 tại các địa phương: Thống Nhất, Phước Sơn đã tích cực tham gia hội thi rung chuông vàng với những kiến thức liên quan đến Luật Bầu cử đại biểu quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.
Với chủ đề “lá phiếu trách nhiệm”, các bạn đoàn viên, thanh niên được  tuyên truyền, tìm hiểu kết hợp với những kiến thức đã được chia sẻ trọng diễn đàn cử tri tuổi 18 diễn ra trước đó. Các cử tri 18 đã trả lời xuất sắc các câu hỏi của Ban tổ chức. Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất cho Nguyễn Phương Nam - Đoàn trường THPT Thống Nhất; giải Nhì: Nguyễn Thị Nhung - Chi đoàn trường Mẫu giáo Sơn Ca - Đoàn xã Thống Nhất; giải Ba: Lê Thị Quỳnh Như - Đoàn trường THPT Thống Nhất.
Cũng tại chương trình hôm nay, nhằm động viên các bạn đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các bạn một mái nhà che nắng che mưa, yên tâm lao động sản xuất phát, Huyện Đoàn đã trao Công trình thanh niên "Nhà nhân ái" trị giá 50.000.000 đồng cho Ban chấp hành Đoàn xã Thống Nhất.
Trước đó tại ngày hội “Lá phiếu trách nhiệm” ở xã Bom Bo với sự tham gia của 60 bạn đoàn viên thanh niên tuổi 18. Tại ngày hội, TUV, Bí thư tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy, lãnh đạo huyện Bù Đăng và đại diện huyện đoàn Bù Đăng đã trao công trình nước sạch cho 03 bạn đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bom Bo với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Lê Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây