HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: Hội nghị giao ban công tác văn hóa xã hội và dân tộc tôn giáo Quý I/2019.

Bù Đăng: Hội nghị giao ban công tác văn hóa xã hội và dân tộc tôn giáo Quý I/2019.
Chiều ngày 09/4, tại Phòng họp A, UBND huyện Bù Đăng tổ chức hội nghị giao ban công tác văn hóa xã hội và dân tộc tôn giáo quý I/2019 nhằm đánh giá tình hình hoạt động quý I/2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2019. Đồng chí Điểu Hà Hồng Lý – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Trong Quý I/2019, các ngành, UBND các xã, thị trấn đã chủ động bám sát kế hoạch hoàn thành cơ bản nội dung nhiệm vụ đã đề ra. Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch. Công tác tuyên truyền được chú trọng nhất là dịp lễ tết, các đợt điều tra, thống kê như: Điều tra dân số và nhà ở, Thống kê hộ nghèo, cận nghèo để hỗ trợ đầu thu truyền hình số mặt đất; Tổ chức lễ ra quân nước sạch vệ sinh môi trường, giờ trái đất; Tham gia liên hoan văn hóa dân tộc thiểu số cấp tỉnh đạt nhiều giải cao; Ngành giáo dục và đào tạo có những chuyển biến tích cực trong dạy và học như: Tổ chức hội thi giáo viên dạt giỏi các cấp học; Tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng tuyển sinh lớp 10; Phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho các điểm trường vùng sâu, vùng xa với tổng kinh phí trên 900 triệu đồng.
Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện – Điểu Hà Hồng Lý ghi nhận, đánh giá cao những kết quả các ngành trong khối đạt được đồng thời nêu một số nhiệm vụ trọng tâm quý II/2019: Các đơn vị cần bám sát nhiệm vụ kế hoạch của ngành, địa phương để có các giải pháp phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. UBND các xã tiếp tục triển khai các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nhất là xã Bom Bo về đích vào cuối năm 2019. Duy trì nề nếp dạy và học, tăng cường giáo dục đạo đức đạo đức cho học sinh. Tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh từ cơ sở. Nâng cao tỷ lệ bảo hiểm y tế hộ gia đình và y tế học đường để đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch năm 2019. Quan tâm đảm bảo chế độ chính sách cho các đối tượng bảo trợ xã hội và người có uy tín trên địa bàn. Qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân trong thời gian tới

Yến Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây