HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: Chốt kiểm dịch Covid-19 kiên quyết cho quay đầu xe khi không có giấy xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Bù Đăng: Chốt kiểm dịch Covid-19 kiên quyết cho quay đầu xe khi không có giấy xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.
Xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng là cửa ngỏ thông thương của Bình Phước với các tỉnh Tây Nguyên, mỗi ngày có hàng ngàn xe vận tải hàng hóa Bắc – Nam các loại và người dân qua lại nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm chéo là rất cao.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của tỉnh, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, lực lượng tại chốt kiểm dịch đang căn mình làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện ra vào Bình Phước 24/24 ngay cả lúc nắng gắt hay mưa rào.
Qua kiểm tra người và phương tiện, Lực lượng chức năng phát hiện một số lái xe không có hoặc có giấy xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 nhưng quá 3 ngày, đã kiên quyết yêu cầu lái xe quay đầu rời khỏi địa bàn, và thực hiện xét nghiệm virus SARS-CoV-2 trước khi vào Bình Phước.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc làm của các lực lượng tại chốt kiểm dịch Covid-19 xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng đã góp phần đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch và sự lấy nhiễm chéo trong cộng đồng nói chung và huyện Bù Đăng nói riêng. Đến nay Bù Đăng là một trong những huyện, thị chưa ghi nhận ca dương tính với virus SARS-CoV-2; Chỉ có 39 ca F1 được cách ly tại trường nội trú Điểu Ong, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng.

Lê Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây