HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Bà con dân tộc X'tiêng – M'nông – Mạ huyện Bù Đăng ủng hộ hơn 7 tấn rau - củ - quả do bà con canh tác gởi tặng Bình Dương – Đồng Nai và TP.HCM.

1

1

Tính đến 21h ngày 22/8 hơn 07 tấn lá nhíp, củ quả măng tre, bầu, bí của bà con dân tộc X'tiêng, M'nông, Mạ ở Bù Đăng trồng tại vườn nhà đã được thu hoạch gởi ủng hộ bà con các tỉnh Bình Dương – Đồng Nai và TP.HCM đang gặp khó khăn về Covid 19.
Trong đó có hơn 80 tấn rau, củ quả, hơn 7 tấn gạo, 850 thùng mì tôm và một số nhu yếu phẩm cần thiết được Ban vận động quần chúng liên ngành phối hợp với Mặt trận tổ quốc, các Hội đoàn và các xã, thị trấn, Ban chỉ huy quân sự huyện, các Chi hội thánh tin lành huyện Bù Đăng phối hợp vận động ủng hộ trong nhân dân trong 02 ngày 21 và 22/8/2021 được chuyển đi gởi tặng cán bộ chiến sỹ,  nhân dân  02 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng những tấm lòng thơm thảo của bà con các dân tộc huyện Bù Đăng sẽ tiếp thêm sức mạnh để cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ chí Minh sẽ cùng cả nước vượt qua đại dịch covid-19.
MỸ HIỆP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây