HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÊ VIẾT DIỆN HỌP BAN CHỈ TĂNG CƯỜNG KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG HÀNH CHÍNH.

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÊ VIẾT DIỆN HỌP BAN CHỈ TĂNG CƯỜNG KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG HÀNH CHÍNH.
Sáng ngày 3/8, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Bù Đăng Lê Viết Diện đã chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hệ thống chính trị của huyện.

Báo cáo tại cuộc họp cho biết: Trong quý II/2017, việc thực hiện kỷ cương, kỷ luật hành chính trong hệ thống chính trị của huyện tiếp tục có chuyển biến tích cực. Các cơ quan, đơn vị đã xây dựng, bổ sung quy chế, nội quy làm việc, bố trí bảng lịch công tác tuần, thực hiện các quy định về văn hóa nơi công sở, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận “Một cửa” thuộc UBND huyện và các xã, thị trấn, nâng cao trách nhiệm giải quyết công việc của cán bộ, công chức, viên chức; chấp hành chế độ làm việc và hội họp theo quy định. Qua kiểm tra công tác thực hiện kết hợp cải cách kỷ cương, kỷ luật hành chính tại các xã” Phú Sơn, Đồng Nai, Thọ Sơn. Cơ bản 3 xã đã thực hiện tốt việc sắp xếp, bố trí cơ sở vật chất phục vụ công tác chuyên môn; Tuy nhiên việc chấp hành các quy định về thời gian làm việc, tác phong, lề lối làm việc có chuyển biến tốt tại xã Đồng Nai, xã Phú Sơn thực hiện chưa tốt và xã Thọ Sơn việc Niêm Yết các thủ tục Hành chính chưa đảm bảo.

Việc chấp hành thời gian làm việc tại các cơ quan, đơn vị chưa nghiêm, qua kiểm tra không có cán bộ, nhân viên tại trụ sở trong giờ làm việc. Vẫn còn một số cán bộ, nhân viên, học viên hút thuốc lá nơi công sở và trong phòng làm việc. Một số trụ sở chưa đảm bảo công tác vệ sinh, tạo mỹ quang nơi công sở. Trong quý II/2017, UBND huyện đã tổ chức, giám sát và chấn chỉnh hoạt động của Nhà giữ xe TT y tế huyện, đến nay đơn vị đã khắc phục và niêm yết giá giữ xe và thực hiện thu phí đúng quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp Phó Bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện đánh giá cao những kết quả của Ban chỉ đạo thực hiện kỷ cương, kỷ luật hành chính huyện Bù Đăng trong thời gian qua.  Phó Bí thư cũng đề nghị  UBND huyện cần chỉ đạo giám sát việc xây dựng và trang bị các phòng một cửa tại UBND các xã, thị trấn;  Phòng VHTT huyện cần giám sát lại việc treo cờ vào những ngày lễ.

MỸ HIỆP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây