HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


Chùa Đức Bổn A Lan Nhã tổ chức lễ giỗ lần thứ 48 của Bác Hồ

Chùa Đức Bổn A Lan Nhã tổ chức lễ giỗ lần thứ 48 của Bác Hồ
Chùa Đức Bổn A Lan Nhã là một trong những ngôi chùa được công nhận di tích cấp tỉnh trên địa bàn huyện Bù Đăng. Hôm nay ngày 10/9 (nhằm ngày 21/7 Đinh Dậu), Chùa Đức Bổn A Lan Nhã đã long trọng tổ chức lễ giỗ lần thứ 48 của Bác Hồ kính yêu theo nghi lễ cổ truyền của dân tộc với tất cả tấm lòng thành kính, biết ơn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Thượng tọa Thích Đồng Tấn, chia sẻ: Năm nào cũng vậy đến ngày giỗ Bác, các tăng ni, phật tử chùa Đức Bổn A Lan Nhã đều làm lễ giỗ với tất cả tấm lòng thành kính với hoa quả và các món chay tịnh do chính tăng ni, phật tử tự tay làm để thể hiện lòng tôn kính dâng lên Bác, qua đó giáo dục cho con cháu tình yêu quê hương, ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Lễ giỗ Bác Hồ là dịp để Đảng bộ, nhân dân xã Đức Liễu nói riêng, huyện Bù Đăng nói chung tôn vinh và tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với mong muốn mọi người ghi nhớ công ơn trời biển của bác Hồ kính yêu, nhất là trong thời gian toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh để hướng đến xã hội phát triển, mọi người đều ấm no, hạnh phúc.

Lê Hoàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây