HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

https://budang.binhphuoc.gov.vn


87 học viên tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2019.

87 học viên tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2019.
Sáng nay ngày 8/4, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Bù Đăng đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2019 cho 87 học viên là quần chúng ưu tú ở các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thộc Đảng bộ huyện. Về dự có đồng chí Vũ Đức Hoàng, Phó Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được các giảng viên triển khai các nội dung như: Khái lược lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh và các nội dung phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam…Ngoài các nội dung trên, các học viên còn được các giảng viên hướng dẫn thảo luận và giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập. Kết thúc khóa học các học viên sẽ hướng dẫn viết bài thu hoạch để đánh giá chất lượng học tập.
Thông qua lớp bồi dưỡng này nhằm giúp các quần chúng ưu tú nâng cao hơn nữa nhận thức về lý luận chính trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, rèn luyện theo đuổi mục tiêu, lý tưởng để được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.       

 

ANH THẮNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây