UBND huyện Bù Đăng tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Cải cách Hành chính” năm 2024

Thứ năm - 17/10/2024 09:36
Theo đó cuộc  thi “Tìm hiểu về Cải cách Hành chính” (CCHC) năm 2024 tại huyện Bù Đăng được tổ chức từ ngày 21 đến 30/10/2024. Tham gia dự thi các thí sinh phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối Intenet với các nội dung: Tìm hiểu chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về chương trình tổng thể CCHC nhà nước; các nội dung liên quan đến cải cách Hành chính gồm: Cải cách thể chế, cải cách thủ tục Hành chính, cải cách bộ máy Hành chính nhà nước, cải cách chế độ công vụ, cải cách tài chính công và xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số, chính quyền thân thiện, quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, huyện về công tác CCHC. Tìm hiểu một số nội dung liên quan đến đề án 06 của Chính phủ.
 
Cuộc  thi “Tìm hiểu về Cải cách Hành chính” nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện cải cách hành chính Nhà nước tại địa phương. 
Cuộc  thi “Tìm hiểu về Cải cách Hành chính” một trong những hoạt động nhằm đổi mới trong công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện cải cách hành chính Nhà nước. Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị, xã, phường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng cải cách hành chính của thành phố trong thời gian tới”.
Mỹ Hiệp

Tác giả: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,910
  • Tháng hiện tại114,744
  • Tổng lượt truy cập20,045,098
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây