hien ke

Bù Đăng: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền khen thưởng lực lượng chức năng xã Phú Sơn xuyên đã tìm được cháu bé 3 tuổi nghi bị lũ cuốn trôi.

Chủ nhật - 05/09/2021 07:23 933

02 TIMTHAY

02 TIMTHAY
Sáng ngày 4.9, Cơ quan chức năng xã Phú Sơn đã tìm kiếm được cháu Thạch Lâm Tùng (3 tuổi), con của anh chị Thạch Sol (32 tuổi) và chị Ngô Thị Út (40 tuổi), cùng ngụ thôn Sơn Qúy, xã Phú Sơn, Bù Đăng tại lô cao su, thôn Bon-Se-Re, xã Đăk Ru, tỉnh Đăk Nông.
Trước đó, khoảng 16 giờ 45 phút, ngày 3/9, công an xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng nhận được tin báo của anh Thạch Sol (32 tuổi) và chị Ngô Thị Út (40, cùng ngụ thôn Sơn Qúy, xã Phú Sơn, H.Bù Đăng) về việc con trai mình là cháu Thạch Lâm Tùng (3 tuổi) nghi bị nước lũ cuốn trôi từ hướng cầu bà Lan thuộc sông Lấp đoạn thuộc địa phận thôn Sơn Quý, xã Phú Sơn trôi về hướng xã Thọ Sơn (H.Bù Đăng).
Theo công an xã Phú Sơn cho biết: Theo thông tin từ gia đình cháu bé, ngày hôm đó cháu cùng cha mẹ đi hái măng và để cháu bé chơi ở khu vực gần bờ suối. Khi quay lại thì không thấy cháu bé đâu và nghĩ rằng con đã bị rơi xuống suối, bị nước lớn cuốn đi. Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường cũng phát hiện có vết trượt và đôi ủng cháu bé đi ngay bờ suối nên lãnh đạo huyện đã huy động hơn 100 người trong huyện và tỉnh cùng sự phối hợp của tỉnh Đắk Nông cùng tìm kiếm.
Trong sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền cũng trực tiếp xuống hiện trường để tham gia chỉ đạo công tác tìm kiếm. “Đến khoảng 12 giờ trưa nay (04/9), các lực lượng đã bất ngờ, may mắn tìm thấy cháu bé đang khép mình trong một bụi tre, cách hiện trường nơi nghi cháu bị nước cuốn trôi khoảng 500 mét.
Khi được tìm thấy, sức khỏe cháu bé bình thường, ổn định, cháu khóc nức nở khi được Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Tuệ Hiền bế trên tay. Nhằm kịp thời động viên, ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng tìm kiếm, Chủ tịch UBND tỉnh đã thưởng nóng đội tìm kiếm 30 triệu đồng. Đồng thời hỗ trợ gia đình cháu bé.
04 khnethuong
03 DONGVIENGIADINH
Theo Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bù Đăng trong những ngày tới, trên địa bàn huyện sẽ xuất hiện những cơn mưa lớn, liên tục nên mực nước trên các sông, suối và hồ trên địa bàn huyện dâng cao, có nguy cơ gây lũ lụt cục bộ đe dọa đến tài sản, tính mạng người dân, Cơ quan chức năng huyện Bù Đăng khuyến cáo người dân sinh sống, làm việc ven các sông, suối, hồ và những nơi có địa hình thấp có nguy cơ bị lũ lụt hoặc sạt lở cần chủ động các biện pháp phòng ngừa, ứng phó với thiên tai; đồng thời đề nghị UBND xã, thị trấn chủ động đặt biển báo khu vực nguy hiểm, bố trí lực lượng, phương tiện để kịp thời hỗ trợ người dân khi cần thiết.
Lê Hoàng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay5,661
  • Tháng hiện tại174,688
  • Tổng lượt truy cập18,445,278
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây