hien ke

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà, chúc thọ người cáo tuổi nhân kỷ niệm 28 năm ngày quốc tế người cáo tuổi 1/10.

Thứ tư - 02/10/2019 14:04 788

th m ch c th c mai th lu n th n 3

th m ch c th c mai th lu n th n 3
Nằm trong các hoạt động thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi nhân kỷ niệm 28 năm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10. Sáng nay ngày 30/9, đoàn công tác của huyện do Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Thanh Bình làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn xã Nghĩa Trung.

Tại thôn 1, thôn 2 và thôn 3, chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ 5 cụ tròn 90 tuổi gồm các cụ: Nguyễn Thị Học, Mai Thị Luân, Nguyễn Thị Thắm, Nguyễn Thị Quý và cụ Nguyễn Thị In. Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình Đã ân cần, thăm hỏi sức khỏe đới sống của các cụ, đồng chí chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị Đảng ủy, chính quyền xã Nghĩa Trung quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi. Mong muốn con cháu, người thân của các cụ quan tâm chăm sóc chu đáo cho các cụ thể hiện sự hiếu đạo đối với đấng sinh thành, cũng như đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp này lãnh đạo huyện đã tặng mỗi cụ 1 phần quà trị giá một triệu đồng và bằng mừng thọ của Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam.
Được biết, năm nay trên địa bàn xã Nghĩa Trung hiện có 41 cụ có tuổi thọ từ 75 đến 95 tuổi. Trong những năm qua các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương luôn chăm lo, thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi. Sáng nay, Hội người cao tuổi của xã phối hợp với Trạm y tế xã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các cụ cao tuổi trên địa bàn xã. Tại đây các cụ được đội ngũ y, bác sĩ khám các bệnh thông thường mà người lớn tuổi hay gặp phải như: huyết áp, xương khớp, cảm ho và một số bệnh thông thường khác. Phối hợp với xã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi vào ngày 1/10/2019 tại UBND xã.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay3,185
  • Tháng hiện tại109,918
  • Tổng lượt truy cập18,380,508
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây