hien ke

Bù Đăng tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ V năm 2019.

Thứ hai - 14/10/2019 08:10 823
Ngày 12/10, tại Nhà văn hóa huyện, UBND huyện Bù Đăng phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm và bảo trợ xã hội tỉnh đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần thứ V năm 2019. Về dự có lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo UBND các xã thị trấn, đoàn viên thanh niên, phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn huyện.

Tại tây đại diện phòng tuyển dụng các Công ty đóng trên địa bàn tỉnh Bình Phước và các tỉnh lân cận như Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai…đã tư vấn, hướng nghiệp về việc làm, đào tạo nghề cho lao động ở Bù Đăng, nhất các em học sinh khối 12 về điều kiện tuyển dụng làm việc trong các công ty, các khoản thu nhập cũng như các chính sách đảm bảo các quyền lợi cho người lao động khi làm việc tại công ty; điều kiện cần và đủ để đăng ký tham gia xuất khẩu lao động có thời hạn ở nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…thông qua phiên giao dịch việc làm sẽ giúp phụ huynh, học sinh, lao động nhàn rỗi ở địa phương nắm được các thông tin về lĩnh vực việc làm, học nghề phù hợpđể lựa chọn cho mình việc làm tốt nhất.
Trên địa bàn huyện Bù Đăng hiện có rất nhiều lao động nhàn rỗi ở địa phương và tình trạng học sinh sắp tốt nghiệp lớp 12 ra trương loay hoay không biết học nghề gì, làm việc gì thì phiên giao dịch việc làm là cơ hội, là cầu nối giũa các doanh nghiệp và lao động trên địa bàn huyện. Với nhu cầu tuyển dụng tên 5000 vị trí lao động của các công ty sẽ tạo điều kiện cho lao động ở Bù Đăng có cơ hội chọn lựa cho mình một việc làm phù hợp nhất.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay8,250
  • Tháng hiện tại187,432
  • Tổng lượt truy cập18,458,022
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây