hien ke

Bù Đăng: bàn giao nhà nghĩa tình đảng viên cho Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn xã Đắk Nhau.

Thứ hai - 16/09/2019 08:04 934

c c i bi u v d ch p h nh l u ni m v i gia nh anh a u x n

c c i bi u v d ch p h nh l u ni m v i gia nh anh a u x n
Sáng nay ngày 13/8, Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đảng viên” cho Đảng viên Điểu Xôn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại Thôn Đăk Liên xã Đăk Nhau huyện Bù Đăng. Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết đã về dự.

Căn nhà bàn giao là nhà xây cấp 4 có diện tích 40 mét vuông, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch bông với tổng trị giá 60 triệu đồng. Kinh phí do Ban chỉ đạo xây dựng nhà “Nghĩa tình đảng viên” huyện vận động đóng góp của đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện và sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Được biết gia đình anh Điểu Xôn có hoàn cảnh khó khăn do vợ mất sớm để lại 2 đứa con nhỏ. Anh Xôn hiện không có việc làm ổn định, cha con anh ở trong căn nhà tạm dột nát, trong khi các con đang trong độ tuổi ăn, tuổi học.
Căn nhà bàn giao cho anh Điểu Xôn là căn nhà đầu tiên trong danh sách 10 căn nhà đã được Ban thường vụ huyện ủy thống nhất thông qua để thực hiện Kế hoạch của Ban thường vụ huyện ủy về việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề năm 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân” theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 1 năm 2019.
Tại lễ bàn giao lãnh đạo Huyện ủy, các ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Chi bộ, Ban quản lý thôn Đắk Liên xã Đăk Nhau đã có những phần quà ý nghĩa mừng gia đình anh Điểu Xôn về nhà mới.  

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay6,751
  • Tháng hiện tại175,778
  • Tổng lượt truy cập18,446,368
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây