hien ke

Bù Đăng: Lãnh đạo huyện Bù Đăng thăm, chia sẽ gia đình sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường tại xã Thống Nhất.

Thứ ba - 20/08/2019 09:08 2035

Bù Đăng: Lãnh đạo huyện Bù Đăng thăm, chia sẽ gia đình sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường tại xã Thống Nhất.

Nhằm động viên gia đình sản phụ bị bỏ rơi giữa đường khi sắp sinh – Vy Thị Yến, thôn 9, xã Thống Nhất (Bù Đăng) vượt qua nỗi đau mất con, chiều tối ngày 19/8, Đoàn công tác của huyện Bù Đăng do bà Điểu Hà Hồng Lý – Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng đã đến thăm và chia sẽ nỗi đau với sản phụ Vy Thị Yến và gia đình tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng - Điểu Hà Hồng Lý đã ân cần thăm hỏi sức khỏe sản phụ Vy Thị Yến, động viên tinh thần sản phụ, mong muốn sản phụ vượt qua nỗi đau, cố gắng chăm lo sức khỏe để sớm bình phục về với gia đình. Đồng thời trao số tiền 2.000.000 đồng hỗ trợ gia đình chăm lo sức khỏe cho sản phụ trong thời gian tới.
Được biết, khoảng hơn 6 giờ sáng 17/8, chị Vy Thị Yến, ngụ thôn 9, xã thống nhất, huyện Bù Đăng cùng chồng là Ma Đinh Sắc, thuê xe dịch vụ 7 chỗ của một nhà xe trên địa bàn xã Thống Nhất chở vợ chồng sản phụ đến trạm y tế để thăm khám vì sản phụ bị sinh non, chuyển dạ khi mới bước sang tháng thai thứ 7. Sau đó, theo yêu cầu của nhân viên trạm y tế xã Thống Nhất đây là trường hợp khó sinh cần chuyển viện lên tuyến trên khẩn cấp. Tài xế tiếp tục chở vợ chồng sản phụ Yến đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên khi đi được khoảng 3km, chị Yến bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh vỡ ối, sinh non nên tài xế Nhạc (cũng là chủ xe) bất ngờ mời gia đình sản phụ Yến xuống xe, lót tấm bạt nhựa để sinh. Khi vừa nằm xuống tấm bạt nhựa bên cạnh đường, cũng là lúc chị Yến trở dạ sinh được một bé trai. Mặc dù vợ vừa sinh non nhưng do chỉ có một mình, nên anh Sắc chồng chị Yến bối rối không biết làm gì. Phải một lúc sau, chồng sản phụ mới bình tĩnh gọi người nhà ra hỗ trợ. Tuy nhiên, khi người nhà sản phụ chưa ra tới nơi thì thai nhi xấu số đã tử vong.
Hiện nay gia đình đang lo hậu sự cho cháu bè và vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay3,453
  • Tháng hiện tại111,179
  • Tổng lượt truy cập18,587,241
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây