hien ke

Tỉnh đoàn - Hội LHTN tỉnh phối hợp Hội LHTNVN huyện Bù Đăng tổ chức diễn đàn “ Thanh niên Bình Phước với lập nghiệp, khởi nghiệp”.

Thứ hai - 16/07/2018 08:24 843

Các doanh nghiệp ký kết hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp các huyện   thị1

Các doanh nghiệp ký kết hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp các huyện thị1
Nhằm động viên, khuyến khích, hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng. Tỉnh đoàn - Hội liên hiệp thanh niên tỉnh phối hợp Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Bù Đăng vừa tổ chức diễn đàn “ Thanh niên Bình Phước với lập nghiệp, khởi nghiệp”. Diễn đàn thu hút hơn 200 đoàn viên - thanh niên huyện Bù Đăng tham gia.

Tham gia diễn đàn, đoàn viên thanh niên đã được các doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi cách làm và quá trình lập nghiệp, khởi nghiệp cũng như tìm hiểu về các chủ trương, chính sách, định hướng phát triển của tỉnh để vững tin trong quá trình khởi nghiệp. Thông qua diễn đàn nhằm cũng cấp những kĩ năng về khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên, cũng như tư vấn, hỗ trợ cho thanh niên trong quá trình khởi nghiệp. Qua đó kịp thời giúp thanh niên tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình khởi nghiệp, Từ đó phát huy vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế, tạo ra các sản phẩm có sức cạnh tranh, thúc đẩy sản xuất hàng hóa phát triển.
Dịp này, công ty TNHH cây giống Nhà làm HD tỉnh Hậu giang và Công ty TNHH Công phát Bình Phước đã ký kết với các Huyện thị đoàn trong tỉnh hợp đồng hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay12,581
  • Tháng hiện tại139,962
  • Tổng lượt truy cập18,616,024
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây