hien ke

Thường trực huyện ủy làm việc với các ngành về công tác phòng dịch cho kỳ thi THPTQG trên địa bàn huyện.

Thứ tư - 05/08/2020 16:16 791

Thường trực huyện ủy làm việc với các ngành về công tác phòng dịch cho kỳ thi THPTQG trên địa bàn huyện.

Chiều ngày 3/8, Thường trực huyện ủy Bù Đăng đã có buổi làm việc vời các ngành chuyên môn của huyện để nghe báo cáo về tình hình chuẩn bị các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2019-2020. Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết chủ trì hội nghị.

Báo cáo tại buổi làm việc cho biết: kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2019-2020, trên địa bàn huyện có 4 hội đồng thi gồm: THPT Bù Đăng, THPT Thống Nhất, THPT Lê Quý Đôn và THCS-THPT Lương Thế Vinh với tổng số 1.153 thí sinh tham gia dự thi. Đến nay tình hình cơ sở vật chất, phòng thi đã được bố trí đảm bảo số lượng theo đúng quy định. Tuy nhiên, kỳ thi năm năm nay diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp do đó phải bổ sung nhân lực và các biện pháp để đảm bảo kỳ thì được diễn ra an toàn.
          Sau khi nghe các thành viên dự họp nêu một số kiến nghị, đề suất. Kết luận buổi làm việc Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết các thành viên dự họp tập trung thực hiện một số nội dung cụ thể như sau: các trường có hội đồng thi phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức phun xịt sát khuẩn các phòng, khu vực diễn ra kỳ thi và khu vực nghỉ ngơi của hội đồng coi thi, cũng như các khu vực có học sinh ở trọ; Quán triệt quy chế kỳ thi bao gồm cả giám thị coi thi và thí sinh dự thi; phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch đối với  thí sinh và những người có phận sự trong khu vực thi; thống nhất vị trí, địa điểm việc tổ chức ăn ở, sinh hoạt của hội đồng coi thi để đảm bảo công tác phòng chống dịch; trưng dụng đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi ở các địa phương để hỗ trợ cho kỳ thì; Đề nghị lãnh đạo UBND các xã, thị trấn phối hợp trao đổi với các trường nơi tổ chức hội đồng thi phải rà soát những người thuộc F2 của địa phương để đảm bảo an toàn kỳ thi; tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hạn chế tụ tập đông người khu vực diễn ra kỳ thi; Sau cuộc họp các ngành phải cụ thể hóa chị tiết bằng văn bản để triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao nhất đảm bảo kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, chất lượng.

Anh Thắng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay5,253
  • Tháng hiện tại174,280
  • Tổng lượt truy cập18,444,870
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây