hien ke

Thường trực huyện Uỷ Bù Đăng đối thoại với nhân dân xã Bom Bo.

Thứ năm - 24/05/2018 09:29 1311

Bà con nhân dân xã Bom Bo kiến nghị tại buổi đối thoại trực tiếp

Bà con nhân dân xã Bom Bo kiến nghị tại buổi đối thoại trực tiếp
Tiếp tục thể hiện trách nhiệm của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân. Thường trực Huyện ủy Bù Đăng vừa có buổi đối thoại với nhân dân trên địa bàn xã Bom Bo. Dự buổi đối thoại còn có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN, các phòng, ban chuyên môn của huyện; đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận, các hội đoàn thể và nhân dân xã Bom Bo.

Tham dự buổi đối thoại nhân dân xã Bom Bo  đã được thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội 4 tháng đầu năm và phương hướng những tháng còn lại của năm 2018. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, xây dựng, nhân dân trong xã đã kién nghị với đoàn 23 ý kiến tập trung vào các lĩnh vực: Đất đai, chính sách sau thu hồi đất, xử lý đứt điểm tình trạng tranh chấp đất; tình hình ANTT trên địa bàn xã phức tạp cần có biện pháp khắc phục; cần đẩy nhanh các dự án trên địa bàn xã, sớm mở rộng các trường học đảm bảo nhu cầu học tập của con em trên địa bàn; đoạn đường từ Ngã ba Bom Bo vào ĐakNhau hư hỏng nặng cần sữa chữa; Linh hoạt trong việc cấp phát cây Điều hoặc thay thế bằng phân bón để người dân xuống giống cho kịp thời vụ; một số ý kiến cũng kiến nghị với đoàn về tình hình thu - chi tại trường Mẫu giáo Vành khuyên và việc hướng dẫn, xử lý các thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của Cán bộ xã chưa nhiệt tình, dẫn đến  hồ sơ kéo dài ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.
Hầu hết các ý kiến của nhân dân xã Bom đã được Chủ tịch UBND huyện và xã Bom Bo trả lời thỏa đáng tại buổi đối thoại. Phát biểu tại buổi đối thoại chủ tịch UBND xã Bom Bo Trần Văn Dũng nhận khuyết điểm trước toàn thế nhân dân xã về trách nhiệm của mình khi chưa lắng nghe hết ý kiến, tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Ông Dũng hứa sẽ theo dõi, giám sát chặt chẽ hơn việc thi hành công vụ của cán bộ  xã đối với tinh thần hướng dẫn, phục vụ nhân dân cũng như đảm bảo về quyền lợi hợp pháp của nhân dân xã Bom Bo trong thời gian tới.
Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết - TUV. Bí thư huyện ủy Bù Đăng yêu cầu lãnh đạo xã Bom Bo  tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của nhân dân thuộc thẩm quyền xã và phải có giải pháp để giải quyết dứt điểm những kiến nghị chính đáng của người dân.  Đồng chí cho rằng các buổi đối thoại đã thật sự hiệu quả khi giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn đọng, vướng mắc tại địa phương, thấy rõ được trách nhiệm của cán bộ cấp xã trong việc thực thi nhiệm vụ. Từ đó có hướng xử lý và điều chỉnh kịp thời để  đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của nhân dân đối với Đảng, chình quyền huyện Bù Đăng

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay4,668
  • Tháng hiện tại111,401
  • Tổng lượt truy cập18,381,991
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây