hien ke

Bù Đăng triển khai năm dân vận chính quyền 2018.

Thứ ba - 19/06/2018 08:37 915

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị
Ban Dân vận huyện ủy phối hợp UBND huyện Bù Đăng vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác Dân vận chính quyền và thực hiện chương trình phối hợp công tác Dân vận giữa Ban Dân vận Huyện ủy với UBND huyện và triển khai năm Dân vận chính quyền 2018. Dự hội nghị có ông Lê Viết Diện - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện.

Trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018, công tác dân vận của hệ thống chính trị tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Cấp ủy Đảng từ huyện đến cơ sở tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện công tác dân vận trên mọi lĩnh vực. Chính quyền triển khai thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính,công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân; không ngừng giáo dục và nâng cao tinh thần làm việc, thái độ phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Mặt trận, các đoàn thể tiếp tục có những bước đổi mới về tổ chức, nội dung và phương thức hoạt động, nhiều phong trào, hoạt động thiết thực được triển khai đem lại hiệu quả. Công tác đối thoại với nhân dân được thực hiện tốt. Trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018 huyện đã tổ chức đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cơ quan Đảng, chính quyền với người dân được 12 đợt có khoảng 1.500 người dân tham gia. Công tác Dân vận với phong trào xây dựng nông thôn mới được tăng cường. Đến nay đã có 2 xã về đích nông thôn mới là Minh Hưng, Đức Liễu và xã Phú Sơn là xã đăng ký về đích nông thôn mới 2018. Công tác tiếp nhận, xử lý đơn thư kịp thời, đúng quy định của pháp luật.
Công tác xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ được các cấp, các ngành, Ban chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn phối hợp triển khai thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Huyện ủy, BCĐ thực hiện quy chế dân chủ huyện về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.
Từ những kết quả đạt được trong công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở đã góp phần quan trọng cùng với chính quyền các cấp triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, nhất là tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, thực hiện công tác an sinh xã hội, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ đạt kết quả, thực hiện chủ trương của huyện về “Xây dựng nông thôn mới”; đồng thời tiếp tục xây dựng và phát triển mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa nhân dân với cấp ủy,chính quyền địa phương, làm nhân dân ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền các cấp.
Tại hội nghị các đại biểu cũng đã thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ và ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện công tác Dân vận năm 2018 “ Năm Dân vận chính quyền”.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay5,054
  • Tháng hiện tại121,984
  • Tổng lượt truy cập18,598,046
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây