hien ke

Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ năm quốc hội khoá XIV tại Bù Đăng.

Thứ hai - 02/07/2018 08:21 949
Ngày 28-6, tại xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm các ông, bà: Tôn Ngọc Hạnh, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phan Viết Lượng, Uỷ viên thường trực, Uỷ ban văn hoá thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri các xã Bình Minh, Minh Hưng, Bom Bo, Thị trấn Đức Phong sau kỳ họp thứ năm, Quốc hội khoá XIV, nhiệm kỳ 2016- 2021.
TOAN CANH 1
TOAN CANH 1

Về dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh, huyện và trên 100 cử tri đến từ các xã: Minh Hưng, Bình Minh, Bom Bo và thị trấn Đức Phong.
Tại buổi tiếp xúc cử tri đã nghe đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XIV và chương trình làm việc của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tại kỳ họp. Thông tin về thời gian, địa điểm, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XIV và trả lời các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trước kỳ họp thứ 5.
Với tinh thần dân chủ, xây dựng cử tri các xã đã có 9 ý kiến, kiến nghị đến đại  biểu Quốc hội liên quan đến các lĩnh vực: cử tri Thôn 6, Bình Minh mong được đầu tư cơ sở hạ tầng, điện, cấp giấy chúng nhận quyền sử dựng đất để ổn định sản xuất, phát triển kinh tế; cử tri thôn 3, Bình Minh mong sớm nhận được tiền hỗ trợ thuộc dự án trồng rừng bị thu hồi; dự án khu tái định cư Thôn 3, Bình Minh mong được giải quyết sớm để người dân ổn định cuộc sống; cử tri đề nghị rà soát lại quyết định ra quân, giấy tờ liên quan của những người tham gia kháng chiến để chi trả các chính sách an sinh xã hội đúng đối tượng; người dân có đất nằm trong dự án kinh tế quốc phòng mong được các cấp, các ngành quan tâm, hỗ trợ để phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống…
Tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo các xã, huyện, ngành chức năng của tỉnh, đại biểu Quốc hội Tôn Ngọc Hạnh trả lời trực tiếp tại hội nghị. Các vấn đề không thuộc thẩm quyền được đại diện các ngành chức năng ghi nhận, tổng hợp và trả lời bằng văn bản tại kỳ tiếp xúc sau.

 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,196
  • Tháng hiện tại109,929
  • Tổng lượt truy cập18,380,519
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây