hien ke

Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết dự lễ công bố quyết định điều động cán bộ của Ubnd huyện.

Thứ tư - 06/06/2018 09:02 2806

4 cán bộ nhận quyết định của UBND huyện

4 cán bộ nhận quyết định của UBND huyện
Ngày 5/6, chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Thanh Bình đã chủ trì buổi lễ công bố, trao quyết định điều động và giao trách nhiệm điều hành cho 4 cán bộ thuộc các phòng, ban trực thuộc UBND huyện. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết dự buổi lễ.

Tại buổi lễ 4 cán bộ được nhận quyết định điều động gồm các ông: Nguyễn Văn Quyết - Phó trưởng phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện đến nhận công tác tại trung tâm phát triển quỹ đất, trực thuộc phòng Tài nguyên và môi trường huyện Bù Đăng giữ chức vụ Giám đốc Ông Trần Văn Phương - Nguyên Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Bù Đăng ( Nguyên phó trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện) đến nhận nhiệm vụ tại Phòng kinh tế hạ tầng với chức vụ Phó phòng; Điều động bà Tô Thị Thảnh - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên huyện Bù Đăng đến nhận công tác tại Phòng Giáo dục và đào tạo huyện giữ chức vụ Phó phòng Giáo dục và đào tạo. Ông Tô Hoài Nam được nhận quyết định giao nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nội vụ và Trần Văn Phương được giao nhiệm vụ quản lý và dideuf hành Phòng kinh tế hạ tầng huyện từ nay đến khi bổ nhiệm được chức vụ Trưởng Phòng.
Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Thanh Bình chúc mừng 4 cán bộ được điều động trong đợt này. Chủ tịch UBND huyện cho rằng: Nhiệm vụ mới là hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, không ngừng nỗ lực, trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy hết khả năng, đoàn kết thống nhất đề hoàn thành nhiệm vụ theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của từng đơn vị.
Tham dự buổi lễ Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết phát biểu: Việc luân chuyển, điều động cán bộ phù hợp với nhiệm vụ, chức năng của từng đơn vị là quyết tâm của Đảng bộ huyện trong việc thực hiện Nghị quyết 18, 19 NQ/TW 2017. Hiệu quả của công tác này là thước đo trong việc cải cách hành chính, tinh gọn bộ máy nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Đại diện cho 4 cán bộ được điều động Ông Trần Văn Phương - Phó trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo huyện đối với bản thân ông và các cán bộ được điều động trong đợt này. Ông cũng mong rằng sau khi nhận nhiệm vụ mới, cán bộ, công nhân viên chức và nhân viên các đơn vị luôn tin tưởng, giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành cùng lãnh đạo hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,560
  • Tháng hiện tại109,293
  • Tổng lượt truy cập18,379,883
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây