hien ke

Bù Đăng: 82 Cán bộ Mặt trận cơ sở được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2022..

Thứ sáu - 07/10/2022 13:55 1552

Bù Đăng: 82 Cán bộ Mặt trận cơ sở được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2022..

Chiều ngày 05/10, tại hội trường Khối Mặt trận Đoàn thể huyện. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp Trung tâm Chính trị tổ chức bế giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cơ sở năm 2022. UV.BTV. Trưởng ban Tuyên giáo kiêm giám đốc Trung tâm chính trị huyện Lê Văn Ngọc dự lễ bế giảng.
Trong thời gian 03 ngày ( Từ ngày 03/10 đến ngày 5/10/2022),  82 học viên đến từ Ban thường trực UB.MTTQVN các xã, thị trấn; Trưởng ban công tác Mặt trận Thôn, khu phố trong toàn huyện đã  được các giảng viên là báo cáo viên cấp huyện truyền đạt, giới thiệu, phổ biến 08 chuyên đề gồm: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Mặt trận tổ quốc Việt Nam với công tác dân tộc – tôn giáo; Tổ chức và hoạt động của ban Mặt trận ở khu dân cư; Mặt trận tổ quốc các cấp điều hành hoạt động Tiếp xúc cử tri và theo dõi, giám sát việc giải quyết các ý kiến của cử tri, giám sát hoạt động của đại biểu Hội đồng nhân dân; Hoạt động Giám sát của Mặt trận tổ quốc trong việc triển khai các chính sách như: Bình xét hộ nghèo, thoát nghèo, xây dựng nhà, các nhu cầu khác cần hỗ trợ để thoát nghèo. Ngoài ra tham gia tập huấn các học viên còn được trang bị các kĩ năng: Thu thập, nắm bắt và tổng hợp thông tin của cán bộ Mặt trận cơ sở; Mặt trận tổ quốc Việt Nam các cấp giám sát việc tiếp công dân, giải quyết đợn thư khiếu nại, tố cáo và công tác phòng chống tham nhũng; Kĩ năng tổ chức và định hướng nội dung sinh hoạt của Ban công tác mặt trận ở khu dân cư; Kĩ năng của cán bộ Mặt trận trong công tác triển khai, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân hưởng ừng lời kêu gọi hưởng ứng Lời kêu gọi của Mặt trận tổ quốc các cấp. Đồng thời được hướng dẫn một số nội dung cần tập trung thảo luận, một số khó khăn trong hoạt động ở cơ sở và giải pháp thực hiện.
Kết thúc lớp bồi dưỡng 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cơ sở năm 2022.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,564
  • Tháng hiện tại119,494
  • Tổng lượt truy cập18,595,556
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây