hien ke

Lãnh đạo huyện Bù Đăng thăm chúc tết các cơ quan đặc thù trước thềm năm mới Tân Sửu 2021.

Thứ năm - 18/02/2021 10:03 953

Th  ng tr c huy n  y th m ch c t t ban ch  qu n s  huy n

Th ng tr c huy n y th m ch c t t ban ch qu n s huy n
Nhằm kịp thời động viên cán bộ, lãnh đạo, nhân viên,chiến sỹ, người lao động các cơ quan đặc thù của huyện trong dịp tết Tân Sửu 2021. Chiều ngày 11/2, tức chiều 30 Tết, Thường trực Huyện ủy Bù Đăng do Tỉnh ủy viên, Bí thứ huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết các đơn vị: Bưu Điệu, Công an, Điện Lực, Trung tâm y tế và Ban chỉ huy quân sự huyện.

Tại các nơi đoàn đến, sau khi thăm hỏi, động viên cán bộ, lãnh đạo, chiến sỹ, nhân viên, người lao động của các đơn vị cố gắng khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt công tác chuyên môn của mình ở từng lĩnh vực công tác để đảm bảo sự bình yên cho bà con nhân dân trong huyện đón tết vui xuân an toàn và tiết kiệm.
Đối với ngành Bưu chính Viễn thông và Điện lực lãnh đạo huyện đề nghị lãnh đạo các đơn vị phải phân công cán bộ chuyên môn thực hiện nghiêm chế độ trực đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt và nguồn điện sinh hoạt cho nhân dân dịp trước, trong và sau tết nguyên đán.
Lực lượng vũ trang huyện phải phân công cán bộ, chiến sỹ trực 24/24 tại vị trí quan trọng của huyện và các địa bàn trọng điểm phức tạp về tình hình an ninh trật tự, kịp thời phát hiện xử lý các vi phạm về đốt pháo,vật liệu nổ, gây rối trật tự;  lực lượng cảnh sát giao thông phải điều tiết giao thông, tránh ùn tắc và hạn chế tai nạn giao thông xảy ra. Đảm bảo tình hình an ninh Chính trị, trật tự an toàn xã hội cho à con nhân dân đón Tết.
Hiện này tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, ngành Y tế huyện phải đảm bảo công tác phòng chống dịch, sẵn sàng ứng phó khi có dịch xảy ra, kiểm soát tốt các trường hợp cách ly tập trung và các trường hợp trở về địa phương từ vùng có dịch.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng đã báo cáo với đoàn về việc chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sỹ, nhân viên viên, người lao động và kế hoạch phân công cán bộ trực trong dịp Tết.
Nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy đã tặng mỗi đơn vị một phần quà cho cán bộ, chiên sỹ, nhân viên, người lao động các đơn vị vui xuân đón tết Tân Sửu 2021.

Anh Sơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay8,202
  • Tháng hiện tại187,384
  • Tổng lượt truy cập18,457,974
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây