hien ke

BAN CHỈ ĐẠO 94 TỔNG KẾT ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG NĂM 2017

Thứ tư - 03/01/2018 15:53 3806
Sáng ngày 03/01, Ban chỉ đạo 94 huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vị năm 2018. Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết chủ trì hội nghị.
TOAN CANH HOI NGHI 1
TOAN CANH HOI NGHI 1

Trong năm 2017, BCĐ 94 của huyện đã tham mưu cho Ban thường vụ Huyện uỷ lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện trước những diễn biến tình hình của thế giới, khu vực và trong nước. Trong đó tập trung triển khai quán triệt việc thực hiện các Nghị quyết Trung ương khoá XII; việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện nghiêm các Kết luận, Quy định, Chỉ thị của Bộ Chính trị, Ban bí thư Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện uỷ về kỷ luật kỷ cương hành chính, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí. Qua đó tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được đảm bảo chưa có vụ việc phức tạp, nguy hiểm gây dư luận xấu ảnh hưởng đến tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Tình hình an ninh trong dân tộc, tôn giáo ổn định, các tôn giáo hoạt động bình thường, tuân thủ đúng quy định của pháp luật, chưa có vấn đề phức tạp ảnh hưởng đến an ninh chính trị tại địa phương.
Tuy nhiên, trong năm trên địa bàn huyện đã xảy ra 02 vụ vi phạm cho đăng thông tin tài liệu “Mật” lên trang thông tin điện tử nhưng đã được xử lý và chấn chỉnh kịp thời. Ở một số xã, thị trấn tình trạng vi phạm Pháp lệnh tín ngưỡng tôn giáo như cơi nới cơ sở thờ tự, tổ chức sinh hoạt tôn giáo trái pháp luật vẫn còn diễn ra, các cơ quan chức năng của huyện đã kịp thời phát hiện, tham mưu giải quyết kịp thời. Về công tác đấu tranh chống “Diễn biến hoà bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hoá, BCĐ huyện đã tham mưu cho Ban thường vụ huyện ủy tăng cường công tác tuyên truyền, định hướng các vấn đề nổi cộm mà dư luận quan tâm, góp phần định hướng dư luận xã hội.
Phát biểu kết luận hội nghị, bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết ghi nhận những kết quả đạt được của BCĐ trong thời qua, đồng chí đề nghị trong thời gian tới BCĐ huyện cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: phân công, phân nhiệm cho từng thành viên BCĐ phụ trách các lĩnh vực, địa phương một cách hợp lý; tăng cường công tác nắm bắt tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, đặc biệt là việc sử dụng mạng xã hội vào mục đích xấu; nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngủ cộng tác viên dư luận xã hội trên địa bàn huyện; tăng cường công tác quản lý nhà nước về các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện; tăng thời lượng tuyên truyền về tình hình diễn biến hoà bình trên hệ thống truyền thanh; quản lý tốt công tác bảo vệ bí mật nhà nước về thông tin tài liệu “Mật”; định hướng công tác tư tưởng trên các mặt công tác tạo niềm tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, công tác điều hành của nhà nước.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay1,945
  • Tháng hiện tại181,127
  • Tổng lượt truy cập18,451,717
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây